bản đồ RSS Harris đã đảm bảo đủ số phiếu đại biểu để giành được đề cử tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Lianhe Zaobao | - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Harris đã đảm bảo đủ số phiếu đại biểu để giành được đề cử tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

Harris đã đảm bảo đủ số phiếu đại biểu để giành được đề cử tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 11:40:13 Nhấp chuột:61 hạng hai

Với sự nhanh chóng kéo dài hai ngày, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã thu hút đủ số đại biểu cam kết để giành được đề cử tổng thống của Đảng Dân chủ.

Bloomberg trích dẫn số liệu thống kê không chính thức của Associated Press khi đưa tin rằng Harris đã giữ nguyên tư cách ứng cử viên giả định vào tối thứ Hai (22 tháng 7) vì số phiếu cam kết mà cô nhận được đã vượt quá ngưỡng 1.976. Mặc dù các đại diện bày tỏ sự ủng hộ không bắt buộc phải ủng hộ đề cử của bà, nhưng thành tích - và việc không có sự phản đối mạnh mẽ - đã nhấn mạnh sức mạnh của phó tổng thống.

Thơ Săn CáWG

Tổng thống Hoa Kỳ Biden bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris chưa đầy nửa giờ sau khi tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ nhật và các đảng viên Đảng Dân chủ cấp cao khác cũng nhanh chóng làm theo, bao gồm cả Thượng nghị sĩ bang Massachusetts Elizabeth Warren. Các đối thủ nặng ký của Phố Wall và Thung lũng Silicon là George và Alex Soros, Roger Altman của công ty tư vấn ngân hàng đầu tư Evercore Inc. và Reid Hoffman của công ty đầu tư Greylock Partners cũng tham gia hỗ trợ.

Dễ thấy là sự vắng mặt của cựu Tổng thống Obama, người không có ý định ủng hộ ứng cử viên cho đến khi khóa đề cử được chốt.

Sau nhiều tuần bi quan, các cử tri Đảng Dân chủ dường như hoan nghênh sự thay đổi trong chiến dịch tranh cử, với các cuộc thăm dò cho thấy khoảng cách ngày càng lớn giữa Trump và Biden. Đảng Dân chủ đã huy động được hơn 50 triệu đô la Mỹ (67,6 triệu đô la Singapore) trực tuyến sau khi ông Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ nhật, theo ActBlue, nền tảng quyên góp của đảng.

Một cuộc thăm dò gần đây của CBS News và YouGov cho thấy trên toàn quốc, Harris kém Trump với khoảng cách nhỏ hơn so với Biden. Một cuộc thăm dò của New York Times/Siena College cho thấy Harris cũng làm tốt hơn Biden hai điểm phần trăm ở các bang chiến trường Pennsylvania và Virginia.

Thơ Săn CáWG

Harris 59 tuổi đặt ra một thách thức mới cho Trump, 78 tuổi, ứng cử viên trẻ hơn và năng động hơn này rất hiểu biết về quyền phá thai được Đảng Dân chủ bảo vệ mạnh mẽ và không ngại làm điều đó. thách thức đối thủ của mình.

新华社引述日本共同社的报道说,除冲绳外,近年来,位于青森县、神奈川县、山口县、长崎县等地的美军基地也曾发生驻日美军性侵案未公开、也没有向地方政府通报的情况。日本政府隐瞒驻日美军性侵罪行的问题接连曝光,驻日美军性侵案通报机制成为问题焦点。

美国总统拜登在星期天宣布退选后不到半小时就表明支持哈里斯,其他资深民主党人也迅速跟进,包括马萨诸塞州参议员伊丽莎白·沃伦(Elizabeth Warren)。华尔街和硅谷的重量级人物乔治·索罗斯(George Soros)和亚历克斯·索罗斯(Alex Soros)、投资银行咨询公司Evercore Inc.的罗杰·奥特曼(Roger Altman)和投资公司Greylock Partners的里德·霍夫曼(Reid Hoffman)也加入支持行列。

彭博社报道,委员会主席(田纳西州共和党众议员)马克·格林(Mark Green)以及这个委员会属下的网络安全和基础设施保护委员会主席安德鲁·加巴里诺(Andrew Garbarino,纽约州共和党众议员)在星期一(7月22日)致库尔茨的信中称:“在不到一天的时间里,包括航空、医疗、银行、媒体和应急服务,全球经济的关键职能部门受到了重大影响。”

《星洲日报》报道,柔佛州总警长古玛星期二(23日)召开记者会说,警方是在星期二清晨4时,在雪兰莪州峇冬加里逮捕其余涉案嫌犯,也在峇冬加里一家廉价酒店发现失踪女童廖家慧,目测她沒有受到伤害,但警方已将她送往医院做进一步调查。

前众议院议长佩洛西星期一(7月22日)表示支持哈里斯,加入了力挺这位副总统竞选的民主党浪潮。据美国有线电视新闻网(CNN)报道,预计参议院多数党领袖查克·舒默(Chuck Schumer)和众议院少数党领袖众议院少数党领袖杰弗里斯(Hakeem Jeffries)最早于星期一表态支持哈里斯。

Tuy nhiên, Harris cũng có những điểm yếu, bao gồm việc thay đổi nhân sự thường xuyên trong nhiệm kỳ của mình và tiếp tục nghi ngờ về khả năng hoạt động chính trị bán lẻ của mình. Harris cũng phải đối mặt với những câu hỏi về chương trình nghị sự chính sách đối nội và đối ngoại của mình, điều mà đảng Cộng hòa có thể khai thác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền