bản đồ RSS Được, mất của tour du lịch kèm mua sắm - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Được, mất của tour du lịch kèm mua sắm

Được, mất của tour du lịch kèm mua sắm

thời gian:2024-07-26 19:19:08 Nhấp chuột:60 hạng hai

Theo khảo sát của VnExpress về lựa chọn du lịch kèm theo mua sắm với độc giả tuổi 18 trở lên và là người quyết định đi hoặc tham gia vào quá trình lựa chọn điểm đến, 54% người được hỏi du lịch tự túc; 35% chọn các tour cao cấp không mua sắm và 11% chấp nhận mua tour vì giá rẻ và bản thân cũng thích mua sắm.

Thơ Săn CáWG

Trần Huỳnh Nguyên, giảng viên nhiều hướng dẫn tại TP HCM Với hơn 20 năm kinh nghiệm, cho biết tour mua sắm là cách gọi vắn tắt của hình thức tour du lịch gói đã được một số điểm mua sắm ở ngoài ước tính hỗ trợ.

Hướng dẫn viên đang cung cấp thông tin về điểm du lịch cho du khách đi tour. Ảnh: Du lịch Việt

Hướng dẫn viên giới giới thiệu về điểm du lịch cho khách đi tour. Đến cửa hàng sẽ sử dụng ngân sách tiếp thị để hỗ trợ các công ty du lịch giảm giá tour. Khách hàng không bắt buộc phải mua hàng khi đến các điểm này.

Phó Tổng giám đốc Công ty Du lịch Việt Phạm Anh Vũ cho biết mua sắm trong các chuyến du lịch là \"không thể thiếu\" và \"chiếm đa số nhu cầu của mỗi du khách \" để kỷ niệm chuyến đi Đi. Theo khảo sát của công ty Vũ với khách hàng chính, nhiều người cho biết mua sắm trong chuyến du lịch là \"niềm vui\".

Từ nhu cầu đó của khách, ác công du lịch hành động đã tạo ra sản phẩm Thái Lan đã tìm hiểu về bán sỉ Pratunam để mua.

Đại diện Du lịch Việt cho biết không có tour chỉ mua sắm, ngoại trừ thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Thay vào đó, các tour du lịch quế sẽ đan xen điểm tham quan - mua sắm trong lịch trìnhCác tour du lịch này giúp khách hàng Việt có cơ hội du lịch nước ngoài giá rẻ, đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm địa phương, trải nghiệm văn hóa và cuộc sống của người bản địa.

Tệp khách hàng. hàng của những tour mua sắm này, theo Giám đốc Công ty CENTours Tăng Tất Hiếu, là những người ít đi, lần đầu đi nước ngoài hoặc những \"Ưu điểm của tour này rẻ, đi được nhiều điểm tham quan ở nước sở hữu tại nhưng chủ yếu là điểm không mất phí\", ông Hiếu nói.

Bên rìa những ưu điểm về tour giá rẻ, các chuyên gia cũng chỉ ra nhược điểm của tour này để du khách cân nhắc khi lựa chọn. n thân không có nhu cầu mua sắm nhưng lại phải chờ đợi những người khác trong chuyến mua sắm - không thích mua chuyến đi vốn để thư giãn, giải trí thành chuyến đi của sự cố, căng thẳng.

Anh Vũ cho biết nếu sử dụng quá nhiều điểm mua sắm sẽ làm giảm thời gian đi tham quan, du lịch, khiến khách hàng có cảm giác \"gạt\" hoặc \"ép mua sắm\". ông đưa quá nhiều điểm mua sắm vào lịch trình du lịch hàng chán nản, thậm chí bỏ tour giữa chừng\", ông Vũ chia sẻ.

Ngoài ra, nhiều điểm mua sắm có giá cao hơn thị trường khoảng 30-50% do mất chi phí hoa hồng. Giờ bay xấu như sáng sớm hoặc chiều sau. Lịch trình Do đó, khách đi tour thường có ít thời gian nghỉ ngơi, tối về chỉ tắm xong đi ngủ, không có thời gian ra ngoài cuộc sống về đêm của người dân. Phải tự chi tiền ăn uống, theo ông Hiếu.

Du khách đứng nghe nhân viên giới thiệu sản phẩm tại một điểm mua sắm. Ảnh:

Du khách nghe nhân viên giới thiệu sản phẩm tại một điểm mua sắm. hành động đều cho biết chương trình mua sắm được ghi rõ trong hành động gửi khách hàng khi họ có ý định mua tour. cung cấp dịch vụ gói nước ngoài luôn cố gắng cân nhắc để bố trí hài hòa số lượng điểm mua sắm và điểm tham quan tạo cảm giác dễ chịu cho du khách Tuy nhiên, giá tour hiện tại ở một số thị trường. trường quen thuộc có xu hướng yên tĩnh như Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản , Đài Loan, Hàn Quốc trong khi vật giá ngày càng tăng.

\" Như vậy cũng có rất nhiều điểm mua sắm tài chính hỗ trợ cũng phải tăng lên đ để giữ giá bán\", ông Nguyên nói.

Show tại, các tour quốc tế kèm mua sắm được nhiều khách yêu thích bao gồm tour Thái Lan với giá 5-7 triệu đồng cho 5 ngày Tour 4 đêm Trung Quốc giá 9-16 triệu đồng cho tour 4-6 ngày .

Ông Tăng Tất Hiếu của CENTours khuyến khích những khách Việt đã đi du lịch nhiều, có kinh nghiệm, ngoại ngữ tốt và đi theo nhóm ít người (dưới 10 người) nên đi tự túc. If khách đi Check in tại sân bay, xuất cảnh, nhận phòng khách sạn, gọi xe đi lại, đặt ăn tại nhà hàng

>> Tư vấn của người làm du lịch

Nhiều người đồng tình với chia sẻ này. Một người khác cho biết họ gần như bị nhốt trong cửa hàng nước hoa ở Ai Cập để ép mua hàng. Tuy nhiên, người này vẫn kiên quyết không mua bất kỳ món đồ nào khiến chủ hàng buộc phải để khách đi. "Trải nghiệm đó hơi đáng sợ", du khách có biệt danh Crap-bag nói.

Hầm mộ dưới lòng Paris. Ảnh: Reuters

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo các tour không mua sắm nhưng giá tiền cao hơn. ừ 15 đến 30 triệu và chỉ làm tour mua sắm khi khách yêu thích Những tour này sẽ kén khách hơn giá thành cao hơn, nhưng đổi lại sẽ Đi tour không mua sắm được lợi về tr ải nghiệm nhưng đau ví\", Nguyễn Ngọc Lan, du khách sống tại Hà Nội có hắc niên đi các loại tour kể trên và đi du lịch tự túc nhận xét.

Phương Anh

Thơ Săn CáWG   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền