bản đồ RSS Thành viên Bộ Chính trị được thiết kế công ty rộng 500m2 - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thành viên Bộ Chính trị được thiết kế công ty rộng 500m2

Thành viên Bộ Chính trị được thiết kế công ty rộng 500m2

thời gian:2024-07-29 22:41:41 Nhấp chuột:97 hạng hai
Ủy viên Bộ Chính trị được thiết kế biệt thự công vụ rộng 500m2Hoài ThuHoài Thứ Tư Thứ Bảy, 27/07/2024 - 00:00 (Dân trí) - Thường trực Ban Bí thừ, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư được thiết kế biệt thự công vụ cao không quá 4 tầng, tích tích đất xây dựng từ 450m2 đến 500m2 với trang web nội thất tối đa 350 triệu đồng.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 11 của Thủ tướng về tiêu chuẩn diện tích và định trang thiết bị nội thất nhà công việc.

Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư đ ược kế hoạch công việc không quá 4 tầng

Đối với cơ quan Trung ương (trừ Bộ Quốc phòng, Bộ Công an), các chức danh Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch Qu ốc hội, được bố trí cho thuê nhà ở công công đảm bảo nhu cầu sử dụng, điều kiện công tác và yêu cầu an ninh, bảo vệ theo quy định.

Tình nguyện viên đem mũ tặng cho người dân cao tuổi đến viếng Tổng Bí thư (Ảnh: Nguyễn Hải).

Với niềm xúc động, tiếc thương sâu sắc, Chủ tịch nước Tô Lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đã lưu lại sổ tang những lời xúc động tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Thơ Săn CáWG

UBND tỉnh Gia Lai cùng các sở, ngành và đông đảo người dân tham dự nghi lễ treo cờ rủ tại quảng trường Đại Đoàn Kết (Ảnh: Chí Anh).

Để đảm bảo an ninh, an toàn theo yêu cầu của Bộ Công an, nhân dân khi đến viếng mang theo thẻ Căn cước có gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Theo Quyết định số 1391-QĐNS/TW ngày 22/7/2024 của Ban Bí thư, ông Trần Duy Đông, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thôi giữ chức Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư để điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025.

Thường trực Ban Bí thư, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư được bố trí cho thuê Biệt thự công nghiệp cao không quá 4 tầng, tích tích đất xây dựng từ 450m2 đến 500m2, có sân vườn, vườn, có hàng rào và cửa ra vào đặc biệt, đảm bảo hệ thống an ninh, bảo vệ theo quy định.

Định mức kinh phí tối đa trang thiết bị nội thất không gắn liền với nhà ở công vụ cho các chức năng này là 350 triệu đồng.

Ủy viên Bộ Chính trị được thuê biệt thự công vụ rộng 500m2 - 1

Tòa biệt 2 tầng, 2 mặt tiền trên khu đất rộng 2.000m2 tại phố Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Ảnh minh họa: Hữu Nghị).

Chủ tịch Ủy ban Trung ư ONG MTTQ Việt Nam, Chánhán TAND Tối cao , Viện trưởng VKSND hữu ích xây dựng đất xây dựng từ 350m2 đến dưới 450m2, có sân vườn, vườn, có hàng rào và đường ra vào riêng biệt, đảm bảo hệ thống an ninh, bảo vệ theo quy định.

Định mức tối đa kinh nghiệm của thiết bị nội thất không gắn liền với nhà ở công việc là 300 triệu đồng.

tổ chức chính trị - xã hội ở Trung Quốc và tương thích sẽ được bố trí cho thuê một trong hai loại nhà ở công vụ.

Một nhà ở liền kề cao không quá 4 tầng, có tích diện tích từ 200m2 đến 250m2, được thiết kế theo kiểu nhà ở liền kề có sân vườn hoặc nhà phố, xây dựng liền kề nhau, các tầng cùng sử dụng chung hệ thống hạ tầng kỹ thuật.

Hai là căn hộ chung cư có diện tích sử dụng từ 145m2 đến 160m2, p, khu vệ sinh, ban công hoặc gia.

Thơ Săn CáWG

Với Phó trưởng ban, cơ quan Đảng ở trung ương, Phó chủ tịch ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó chủ nhiệm các ủy ban của Quốc hội, Thứ trưởng, Thủ trưởng cơ quan thuộc chính phủ, được bố trí cho thuê căn hộ chung cư có diện tích sử dụng từ 100m2 đến dưới 145m3.

Định mức kinh phí tối đa thiết bị nội thất với nhà ở công vụ là 200 triệu nhà ở liền kề 250m2. hoặc chung cư

Với địa phương, Quyết định của Thủ tướng quy định Thành viên Trung Quốc Đảng, Bí thư ủy ủy được bố trí thuê một trong hai loại nhà ở công vụ theo quy định như Ủy viên Trung Quốc Đảng.

Phó Bí thư Ủy ban, Chủ tịch UBND Tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, được bố trí thuê một trong hai loại hình nhà ở công vụ.

Một là nhà ở liền kề cao không quá 4 tầng, có diện tích đất từ ​​​​120m2 đến 150m2 và hai là căn hộ chung cư có diện tích sử dụng từ 100m2 đến dưới 1 45m2.

Định kinh phí tối đa trang thiết bị nội thất không gắn liền với nhà ở công việc là 200 triệu đồng tương thích trở lên, được thuê  nhà nền Kề Cao Không Quá 4 Tầng Với Diện tích Tích lũy từ 80m2 đến 100m2 , Hoặc Căn Hộ Chung Cư 80m2 đếIi 100m2.

Phó Chủ tịch UBND cấp huyện, Phó giám đốc Sở và tương đương trở lên, được thuê nhà liền kề rộng 60m2-80m2 ho ặc chung có diện tích tương tự, với định mức kinh phí tối đa trang thiết bị nội thất là 150 triệu đồng.

rộng, luân chuyển đến công tác tại vùng sâu , vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, khu vực biên giới, hải đảo, theo quy định, sẽ đượ c thuê nhà ở liền cấp bốn diện tích 24m2 đến 48m2, xây dựng theo kiểu nhà 1 tầng có nhiều nhà sát nhau, từng nhà có trình phụ kín.

Định mức độ tối đa của thiết bị nội thất cho nhà ở công việc này là 60 triệu đồng . công việc sẽ có hiệu lực từ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền