bản đồ RSS Cục CSGT: Sẽ tiếp tục nghiên cứu vấn đề sản xuất giảm tiền cai nồng độ cồn - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cục CSGT: Sẽ tiếp tục nghiên cứu vấn đề sản xuất giảm tiền cai nồng độ cồn

Cục CSGT: Sẽ tiếp tục nghiên cứu vấn đề sản xuất giảm tiền cai nồng độ cồn

thời gian:2024-08-11 19:36:28 Nhấp chuột:198 hạng hai

Sáng 8/8, đại tá Nguyễn Quang Nhật, Trưởng phòng Hướng dẫn, tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn giao thông (Cục Cảnh sát giao thông), cho biết đề xuất giảm tiền xử lý vi phạm nồng độ cồn hỗ trợ người điều khiển ô tô, mô tô, xe máy chuyên dụng, được đưa ra sau khi Bộ nhận biết kiến ​​trúc của một số bộ, ngành và dân dân.

Ý kiến ​​​​kiến Điều này cho rằng Tổ chức Y tế thế giới khuyến khích một người đàn ông khỏe mạnh uống một ly rượu trong vòng một giờ thì nồng độ cồn đo được dưới mức 0,35 mg/lít khí thở và dưới 50 mg/ml mủ. Các nghiên cứu khoa học của Vì vậy họ đề sản xuất giảm tiền phạt cho người uống ít nhất.

Đường MạtChược 2PG

Sau khi Bộ Công an Cục C

Đại tá Nguyễn Quang Nhật trả lời sáng 8/8. Ảnh: Gia Chính

tá Đại Nguyễn Quang Nhật trả lời sáng 8/8. xác định hành vi phạt nặng vi phạm nồng độ cồn đã giúp người tham gia giao thông có ý thức về công việc \"đã uống rượu bia thì không lái xe\".

Hơn nữa, dù đã xử lý phạt nặng, Cảnh báo át giao thông làm việc xuyên Tết, xuyên các kỳ nghỉ lễ với tinh thần không có cấm, không có ngoại kệ, nhưng 6 tháng đầu năm vẫn còn trên 550.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn , trong đó hơn 90% là người điều khiển môtô được xử lý.

Đường MạtChược 2PG

Kiểm soát thực tế được tìm thấy ở các đô thị lớn, người điều khiển nhăn và một số người điều khiển môtô đã không uống rượu, bia. vẫn còn vi phạm.

\"Những ý kiến ​​​​phản kháng lo giảm tiền có thể khuyến khích người dân uống rượu bia khi lái xe,dẫn tăng nguy cơ tai nạn giao thông\", ông Nhật nói , cho biết thời gian tới Bộ Công an sẽ tổ chức hội thảo, tiếp tục nghiên cứu để xây dựng dự thảo nghị quyết với tinh thần nguy hiểm, tương xứng với vi phạm và Chính phủ quyết định.

{18

CSGT kiểm tra nồng độ cồn tài xế, an toàn giao thông đường bộ, Bộ công cụ xuất tiền phạt từ 800.000 đến một triệu đồng đối với người điều khiển chim và các loại xe tương tự ô, xe chăm sóc người bánh có gắn động cơ, xe e hàng bánh có gắn động cơ trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn, nhưng chưa vượt quá 50 mg/100 ml máu hoặc 0,25 mg/lít khí hơi thở. người điều khiển phạt 6-8 triệu đồng

Theo quy định hiện hành, với nồng độ cồn như trên, người điều khiển ôtô bị phạt 6-8 triệu đồng.

Camera nhà dân ghi lại thời điểm tai nạn.

Tháng 6 xác lập 13 kỷ lục mưa ngày và tổng lượng mưa tháng. Trong đó lượng mưa ngày lớn nhất là ở Tiên Yên (Quảng Ninh) 333 mm ngày 9/6, vượt mốc năm 2001 khoảng 84 mm. Kỷ lục mưa 180 mm ngày 24/6 tồn tại 50 năm ở Kim Bôi (Hòa Bình) bị phá vỡ với mốc mới 195 mm. Tại Quảng Hà (Quảng Ninh), tổng lượng mưa tháng 6 đạt 1.100 mm, vượt kỷ lục năm 1991 hơn 120 mm.

Với môtô, xe gắn máy, dự thảo nghị quyết định phạt tiền 400.000-600.000 đồng đối với người điều khiển khi xem mô tô, xe gắn máy, các loại xe tương tự môtô và các loại xe tương tự gắn máy trên đường trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn nhưng chưa vượt quá 50 mg/100 ml máu hoặc 0,25 mg/lít khí khi theo. quy định hiện hành, v ới nồng độ cồn này, người điều khiểnxe, gắn máy bị phạt đồng 2-3 triệu đối với người điều khiển xe chuyên dùng trên đường máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn. Nhưng chưa vượt quá 50 mg/100 ml máu hoặc 0,25 mg/lít khí thở.

Gia Chính

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền