bản đồ RSS Người phụ nữ Mã Lai bị bắt trong 15 vụ lừa đảo đất đai trong 8 năm - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người phụ nữ Mã Lai bị bắt trong 15 vụ lừa đảo đất đai trong 8 năm

Người phụ nữ Mã Lai bị bắt trong 15 vụ lừa đảo đất đai trong 8 năm

thời gian:2024-08-14 03:15:26 Nhấp chuột:62 hạng hai

 (Kuala Lumpur ngày 13) Một phụ nữ Mã Lai đã bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến 15 vụ lừa đảo mua bán đất đai với tổng giá trị khoảng RM547.650 kể từ năm 2016.

  Datuk Seri Ramli, Giám đốc Cục Điều tra Tội phạm Thương mại Bukit Aman, cho biết trong một cuộc họp báo rằng người phụ nữ này vẫn còn bốn vụ kiện liên quan đến các vụ lừa đảo đất đai đang chờ xử lý.

 "Trong trường hợp mới nhất, cô ấy đã bị bắt ở Gombak, Selangor, vào ngày 12 tháng này vì bị cáo buộc lừa gạt một người về hưu 59 tuổi số tiền 60.400 RM thông qua việc bán đất."

Ông chỉ ra rằng nghi phạm sẽ ký hợp đồng mua bán với chủ đất dưới danh nghĩa mua đất, sau đó chia nhiều lô và đăng tin rao bán đất.

 “Để thuyết phục nạn nhân, nghi phạm sẽ xuất trình giấy tờ mua đất hoặc khai đã có giấy ủy quyền của chủ đất và có khoảng 6 thửa đất ở Selangor đã được dùng để lừa đảo .”

Thơ Săn CáWG

Ông cho biết cảnh sát cũng tìm thấy 4 tài khoản ngân hàng được nghi phạm sử dụng để nhận tiền lừa đảo, trong đó có 2 tài khoản được mở dưới tên cá nhân của anh ta và một tài khoản được mở dưới tên công ty mà anh ta nắm giữ.

 “Cuộc điều tra cũng phát hiện những người khác có liên quan đến hoạt động lừa đảo của nghi phạm.”

Cảnh sát hiện đang điều tra vụ án theo Mục 420 của Bộ luật Hình sự (Lừa đảo) và nghi phạm sẽ bị giam giữ trong ba ngày để hỗ trợ điều tra cho đến ngày 14 tháng này.

 Nanli cũng chia sẻ một số biện pháp với công chúng để ngăn họ trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo đất đai.

他说,6名嫌犯将在《1961年绑架法令》第3(1)条文下被,并与《刑事法典》第34条文同读。

文告指出,当局在接获投报后,派出8名消拯人员、一辆消防车以及一辆紧急医药救援车前往事故现场,这起意外涉及两辆交通工具。

Thơ Săn CáWG

Anh ấy nói, khi có người chào bán đất với giá thấp thì đừng dễ dàng tin vào điều đó. Đồng thời, xác nhận sự tồn tại của đất thông qua sổ đăng ký đất đai hợp lệ và kiểm tra các thông tin liên quan đến quyền sở hữu đất, số tài sản, số thửa, diện tích, diện tích đất tại Văn phòng Đất đai.

 "Kiểm tra xem có bất kỳ hạn chế nào đối với đất không, chẳng hạn như quyền chuyển quyền sở hữu, báo trước, thế chấp, cho thuê, v.v. Nếu có thể, hãy gặp chủ sở hữu để nhận được xác nhận."

{hai mươi ba} Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bạn có thể nhận được khoản hoa hồng trị giá 6.188 RM chỉ khi bình luận hoặc xếp hạng không? Nam Lee: Hãy cẩn thận nếu rơi vào một vụ lừa đảo việc làm bán thời gian Cảnh sát bắt giữ 10 người đàn ông và phụ nữ trên 7 tiểu bang liên quan đến gian lận đầu tư 21,93 triệu RM Nửa đầu năm nay, người Malaysia bị lừa hơn 700 triệu đồng Qiu Peitong: Chính phủ thực hiện giám sát pháp lý chặt chẽ Công chức bị mất 99.000 RM sau khi tin nhầm vào quảng cáo mua xe trực tuyến
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền