bản đồ RSS Báo chí quốc tế đưa tin về Gran Meliá Nha Trang - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Báo chí quốc tế đưa tin về Gran Meliá Nha Trang

Báo chí quốc tế đưa tin về Gran Meliá Nha Trang

thời gian:2024-08-09 19:05:42 Nhấp chuột:153 hạng hai

Trong thời gian ngắn, dự án của KDI Holdings hợp tác với thương hiệu nổi tiếng Gran Meliá Hotels & Resorts đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế \"Biểu tượng mới của du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam. Nam \" hay \"kỳ quan thứ 15 của Gran Meliá Hotels & Resorts\" là những cụm từ các trang tin tức quốc tế như AP News, The Times, International Bussiness Times dùng miêu tả về Gran Meli á Nha Trang.

Dự án xuất hiện trên những tờ báo lâu đời như Asiu One, Thronicle Tribune, Taiwan News, Sina, Bluefield Daily Telegraph, Business Today... với khả năng phủ sóng nhiều khu vực trê n toàn cầu. Các trang đa số đều đánh giá tích cực và gọi Gran Meliá Nha Trang là \"viên ngọc quý\" của du lịch Việt, điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa.

giới hạn, trang nh cùng vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới \"Gran Meliá Nha Trang được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng\", trang này đánh giá.

Một góc nhìn hướng biển tại Gran Meliá Nha Trang. Ảnh: KDI Holdings

Một góc nhìn hướng biển tại Gran Meliá Nha Trang Ảnh: KDI Holdings

Danh sách dự án nổi tiếng còn đến từ tên tuổi của Gran Meliá Hotels & Resorts ỉ dưỡng tại 6 quốc gia trên toàn thế. giới. trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, Gran Meliá Nha Trang còn sở hữu những điểm độc đáo ri êng đặc biệt. ởng thức ẩm thực Á - Âu tại chuỗi nhà hàng, bãi tắm riêng tư, công viên san hô nhân tạo Vạn San Đảo...

GAME BÀIKhông gian nội thất he Coral Villas furnished by Roberto Cavalli Home Interiors. Ảnh: KDI Holdings

Không gian nội thất anh Coral Villas do Roberto Cavalli trang bị Home Interiors. Ảnh: KDI Holdings

Một trong những yếu tố được truyền thông quốc tế giới thiệu nhiều nhất là 98 căn dinh dưỡng với bộ sưu tập 10 dinh thự độc bản The Limited Edition Mansion. , hai căn dinh thự The Coral Villas do Roberto Cavalli Home Interiors trang bị là sản phẩm điểm nhấn của Roberto Cavalli từ Ý.

Một căn liền kề tại khu đô thị Geleximco được treo biển rao bán. Ảnh: Tùng Đinh

Liên doanh này tuyên bố sẽ đầu tư khoảng 150 triệu USD trong 5 năm tới, mục tiêu mỗi năm đưa ra thị trường hàng nghìn căn hộ giá rẻ. Hiện tại, liên doanh này cũng đã hoàn tất việc góp vốn cho một dự án gần Vincom Dĩ An, TP Dĩ An với quy mô gần 2.000 căn hộ, giá bán dưới 2 tỷ đồng mỗi căn, nhiều khả năng sẽ ra mắt vào quý III năm nay.

Cam Ranh được định hướng trở thành khu đô thị du lịch - logistics và trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật của khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa.

Nhóm công ty thành viên của ROX Group và đơn vị có liên quan gián tiếp đến tập đoàn này gồm Công ty cổ phần Rox Key Holdings nắm 2,4% vốn MSB; Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Rox Cons Việt Nam sở hữu 1,87% vốn tại MSB;

Bước chân vào hải dinh biệt thự này, du khách sẽ cảm nhận không gian mang dấu ấn. Roberto Cavalli, vừa hoang dã vừa ngựa lẫy. Nội thất 100% được chế độ thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu.

Là kết quả hợp lý giữa chủ đầu tư KDI Holdings với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hyundai E&C, HBA, Minotti... m nghỉ dưỡng xa hoa. Chủ đầu tư kỳ vọng Gran Meliá Nha Trang Hoài Phương

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền