bản đồ RSS Xe tải va chạm, một người chết và một người khác bị thương; Nam thanh niên 35 tuổi mắc kẹt trong xe và tử vong - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Xe tải va chạm, một người chết và một người khác bị thương; Nam thanh niên 35 tuổi mắc kẹt trong xe và tử vong

Xe tải va chạm, một người chết và một người khác bị thương; Nam thanh niên 35 tuổi mắc kẹt trong xe và tử vong

thời gian:2024-08-14 02:59:29 Nhấp chuột:64 hạng hai
CASINO

(Kluang News ngày 13) Một chiếc ô tô mất lái va chạm với xe tải khiến một thanh niên người Mã Lai 35 tuổi mắc kẹt trong xe và tử vong tại chỗ.

Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor tối nay đã đưa ra tuyên bố, tiết lộ rằng vụ tai nạn xe hơi chết người nói trên xảy ra vào khoảng 3:33 chiều hôm nay tại ngã ba giữa Kluang và Mersing.

轿车已被撞至废铁。(图由柔佛消拯局提供)Chiếc xe đã bị đập nát thành từng mảnh. (Ảnh do Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor cung cấp)

Tuyên bố chỉ ra rằng sau khi nhận được báo cáo, nhà chức trách đã điều động 8 lính cứu hỏa, một xe cứu hỏa và một xe cứu hộ y tế khẩn cấp đến hiện trường vụ tai nạn có liên quan đến hai phương tiện.

Theo lời khai, người thiệt mạng là một thanh niên người Mã Lai Daofi 35 tuổi đang lái chiếc xe Proton Hero. Nam tài xế người Mã Lai 44 tuổi, Luo Li, bị thương nhẹ.

Nhân viên cứu hộ đã sử dụng các công cụ đặc biệt để đưa thi thể người quá cố ra khỏi xe và giao thi thể cho cảnh sát để xử lý tiếp.

轿车司机遭夹毙车内。Người điều khiển ô tô bị chèn ép và thiệt mạng trong ô tô.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một tài xế khác đã rẽ vào khu vực khẩn cấp và gây ra tai nạn. Cảnh sát sẽ buộc tội tài xế gây ra vụ tai nạn. Lái xe say rượu giết chết 2 người, sinh viên đại học trở về nhận tội Một tài xế 22 tuổi bị nghi ngờ đã được chuyển đến khu vực đỗ xe khẩn cấp và liên quan đến một vụ tai nạn ô tô chết người. Hai cha con người Trung Quốc bị trúng đạn, một người thiệt mạng và người còn lại bị thương. Gia đình hy vọng cảnh sát sẽ tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra.

拉益慕克力今日接受《阳光日报》询问时,作出上述透露。

他表示,该受害者当时被广告吸引,于是拨电给广告中的电话号码与嫌疑人交谈,事后同意以2.6万令吉购买轿车。

据网传流传影片显示,翻倒在地的货柜罗里后方有著煞车痕迹,在侧翻在倒道中后,大量柴油从罗里流出,而火苗越变大和蔓延,随后而来的多辆车辆涉油而过,其中一轿车及一罗里在越过布满柴油的道路后,其底部也燃起火焰。

根据控状,被告在2022年3月31日,在新邦安拔的一间银行分行,从一名广告公司老板收取400令吉,作为提供被告广告工作的酬劳。

据控状,被告年龄13至19岁,被控同谋于3月21上午7时35分至22日晚上9时于沙巴拿笃技职学院宿舍5第7号房,致死17岁的学生Mohamad Nazmie Aizzat Mohd Narul Azwan,触犯了刑事法第302条文,与24条同读,一旦罪成可被判处绞刑或监禁最少30年或不超过40年,若不判死刑还需挨鞭12下。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền