bản đồ RSS Vương Hạo Tâm vui vẻ nhận danh hiệu "Vua thoát y Singapore"? Liên Hà Zaobao | - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vương Hạo Tâm vui vẻ nhận danh hiệu "Vua thoát y Singapore"? Liên Hà Zaobao |

Vương Hạo Tâm vui vẻ nhận danh hiệu "Vua thoát y Singapore"? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-07-23 16:13:42 Nhấp chuột:109 hạng hai

Vua TVB Haoxin đã được mời đến Singapore để tham dự MediaCorp Healthcare Expo vào đầu tháng 3. Trong thời gian ở Singapore, ông đã được Lianhe Zaobao phỏng vấn và cũng đã thử thách trò chơi "Hỏi và trả lời nhanh", trong đó ông phải trả lời 20. câu hỏi trong vòng hai phút. Mặc dù không thể hoàn thành đáp án trong thời hạn nhưng Vương Hạo Tâm vẫn chơi game một cách nhiệt tình và không hề chiếu lệ.

Wang Haoxin, người luôn kiểm soát chặt chẽ hình thể của mình, luôn duy trì thể trạng tốt nhất. Có thông tin cho rằng khi quay phim truyền hình TVB, các nhà sản xuất sẽ luôn yêu cầu anh ấy cởi trần và để lộ cơ bụng, kể cả trong cơ thể. những bộ phim gần đây như "Vượt ranh giới" và "Nhật ký điều tra tội phạm" Các bạn có thể chiêm ngưỡng thân hình đẹp của Wang Haoxin. Khi được tờ báo này phỏng vấn, anh ấy đã cười nhạo danh hiệu "Vua thoát y" và cười nói: "Đây là (danh hiệu) mà những người bạn của tôi ở Singapore đã giúp tôi có được phải không? 'Vua thoát y Singapore', haha ."

Sau đó, anh ấy tiếp tục. Anh ấy chỉ ra rằng nhà sản xuất muốn mang lại tác động trực quan cho khán giả, điều này anh ấy hiểu và không bận tâm. Anh ấy tin rằng đây cũng là động lực để duy trì tình trạng và sức khỏe của anh ấy .

《阿勒泰》共八集,5月7日首播,在豆瓣取得8.8分,前阵子还入围第七届康城国际电视剧节最佳长剧集竞赛单元,成为首部入围康城国际电视剧节主竞赛的长篇华语剧集。除了口碑不俗,《阿勒泰》播出后还带动了阿勒泰旅游业的蓬勃发展。

一起受访的郭书瑶闻言搭腔:“那还好啊!我也是为了谈恋爱可以不工作一整年。但是过程中应该获得很多,有难过也一定有开心的事情,只是你忘记了。”

在Spotify 2023年“全球最多串流收听次数的华语歌手”榜单中,周杰伦同样位列第一,林俊杰紧随其后,第三名至第五名依次是陈奕迅、周兴哲和邓紫棋。

Wang Haoxin, 4 tháng nữa sẽ bước sang tuổi 40, cũng cho biết: "Hãy cởi bỏ quần áo đi! Nhưng yêu cầu đối với bản thân phải được nâng cao. Vì vậy, tôi cũng đặt mục tiêu cho mình trong năm nay - tôi 40 tuổi Năm nay tôi đã 1 tuổi. Tôi hy vọng Năm nay tôi có phong độ tốt hơn trước. Lập kỷ lục là một món quà sinh nhật cho chính tôi."

NỔ HŨ

Khi thử thách "câu hỏi nhanh và câu trả lời nhanh", Wang Haoxin gần như đã làm được. không ngần ngại trả lời mọi câu hỏi, ngay cả khi được hỏi “Năm ngoái anh ấy kiếm được bao nhiêu tiền?”. Ngoài ra, anh còn hát ngay tại chỗ một đoạn cappella trong "Những người bạn bình thường" của Tao Zhe, khiến các nhân viên ở bên nghe theo và "chọn một" một cách tàn nhẫn, với kỹ năng diễn xuất thần thánh và vẻ ngoài không tuổi của mình; , Sự lựa chọn của Wang Haoxin sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền