bản đồ RSS Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tưởng niệm ngộ sĩ Phạm Hồng Thái - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tưởng niệm ngộ sĩ Phạm Hồng Thái

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tưởng niệm ngộ sĩ Phạm Hồng Thái

thời gian:2024-08-21 19:11:45 Nhấp chuột:127 hạng hai

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân sáng nay đến công viên nghĩa trang Hoàng Hoa Cương ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông để đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm ngộ sĩ Phạm Hồng Thái, trong Chuyến thăm cấp nhà nước tới Trung Quốc. dành phút mặc định, bày tỏ lòng biết ơn sự hy sinh của đồng chí Phạm Hồng Thái cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dâng hoa tại một học sĩ Phạm Hồng Thái, ở Quảng Châu, Trung Quốc, ngày 18/8. ổ chức Tâm tâm xã do Hồ Tùng Mậu, Lê Hồng Phong sáng lập vào năm 1924, nhận nhiệm vụ giám sát toàn quyền Đông Dương Henry Merlin tại tô giới Sa Diện vào ngày 19/6/1924.kh

Làm ông thành, Phạm Hồng Thái gieo mình xuống dòng Châu Giang tự động vẫn. Dân tộc đang nổi khắp châu Á.

Nhân Quảng Châu đã mai táng ông trên đỉnh Nhị Vọng Cương, một hướng về tây nam để hồn ông luôn vọng về Tổ quốc .

Phần một có dòng chữ \"Mộ danh sĩ Phạm Hồng Thái\" bằng tiếng Việt và tiếng Trung Quốc nằm trong khu công viên Hoàng Hoa Cương, cùng một tấm bia lớn được viết bằng chữ Hán lược thuật hành động anh hùng của ông.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân dâng hương tại mộ liệt sĩ Phạm Hồng Thái. Ảnh: Báo Thế giới và Việt Nam

: Báo Thế giới và Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đại biểu sau đó đến thăm di tích trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên tại nhà số 13 (nay là 248-250) đường Văn Minh, thành phố 1924-1927. ủa Nguyễn Ái Quốc đã được tập hợp lại và xuất bản bản thành cuốn \ "Đường Kách mệnh\", cẩm nang hoạt động của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên, một trong những văn kiện luận đầu tiên của Đ bảng Cộng sản Việt Nam.

Trong chuyến thăm, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự kiến ​​​​hội kiến ​​​​Bí thư Tỉnh Quảng Đông Hoàng Khôn Minh và gặp gỡ nhân sĩ hữu nghị Trung Quốc.

Chị Thúy, một tiểu thương ở chợ, cho biết đám cháy rất lớn kèm theo nhiều tiếng nổ. Do hỏa hoạn xảy ra vào lúc khuya, chỉ một vài tiểu thương còn ở lại, dùng các bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không được.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại hội nghị, sáng 10/8. Ảnh: Nhật Bắc

Tại hiện trường, vết sạt lở dài khoảng 70 m dọc theo vách núi, chắn hết mặt tỉnh lộ 112 và tràn xuống cả taluy âm. Cấu kiện, tường, mái của homestay bị vỡ nát. Một homestay khác bị hư hỏng một phần.

Ảnh một số khu vực ở biển Mỹ Khê được cảnh báo nguy hiểm. Ảnh: Thạch Thảo

BẮN CÁ

Mẫu giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ 1/8.

BẮN CÁ

\" Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ là nguồn thông tin lớn lao để đưa quan hệ giữa tỉnh Quảng Đông với địa phương Việt Nam, tạo đà phát triển m sẽ cho quan hệ hợp tác toàn diện, thực chất, hiệu quả và cùng thắng\", Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Quảng Châu Nguyễn Việt Dũng nói.

Lãnh đạo Thành ủy Quảng Châu trao quà lưu niệm cho Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân tại di tích trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên. Ảnh: Báo Thế giới và Việt Nam

Bí thư Thành ủy Quảng Châu Quách Vĩnh Hằng (bên phải) trao quà lưu niệm cho Tổng Bí thư, Chủ t mã nước Tô Lâm và phu nhân tại trụ trụ Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên trên các lĩnh vực, đặc biệt là kinh tế, thương mại xuất nhập. khẩu song phương.

Theo thống kê của Hải quan Trung Quốc Quảng là tỉnh có nhiều thành phố kết nghĩa với các địa phương của Việt Nam như Hà Nội, TP. . . Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân đang có chuyến thăm cấp nhà nước đến Trung Quốc ngày 18-20/8, tập Cận cảnh và phu nhân.

Ngọc Ánh (Theo NEWS/Báo Thế giới và Việt Nam)

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền