bản đồ RSS Tết Trung thu đang đến gần, Hàn Quốc lên kế hoạch xuất 170.000 tấn nông sản, thực phẩm để bình ổn giá - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tết Trung thu đang đến gần, Hàn Quốc lên kế hoạch xuất 170.000 tấn nông sản, thực phẩm để bình ổn giá

Tết Trung thu đang đến gần, Hàn Quốc lên kế hoạch xuất 170.000 tấn nông sản, thực phẩm để bình ổn giá

thời gian:2024-08-28 21:31:40 Nhấp chuột:129 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 28 tháng 8. Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc ngày 28 thông báo sẽ tung ra thị trường lượng kỷ lục 170.000 tấn nông sản, thực phẩm trước kỳ nghỉ Trung thu và cung cấp 70 tỷ đồng won (khoảng 52,63 triệu USD). Trợ giá cho các sản phẩm nông nghiệp và thủy sản chính được cung cấp để hạn chế lạm phát và đảm bảo nhu cầu công cộng trong lễ hội.

以军证实,正在图勒凯尔姆、杰宁以及图巴斯附近的法拉难民营展开“反恐”行动,重点区域是图勒凯尔姆。《以色列时报》援引几名军方消息人士的话报道,这一大规模军事行动预计持续数天。

BẮN CÁ

上大学选择中文专业、夺得“汉语桥”世界大学生中文比赛全球总冠军、去中国攻读汉语国际教育专业硕士、从事中文教育工作……埃及女孩帕桑特·哈利勒(中文名诗雨)一步一个脚印,将成为一名中文教师的梦想变为现实。

  目前伤者已被送往医院,其中3人伤势严重。

  王毅介绍了中共二十届三中全会精神,强调这次会议是中国改革开放新的重要里程碑,为各国共同发展提供了新机遇。

Trước Tết Trung thu hàng năm, người dân có nhu cầu mua nguyên liệu cho bữa cơm đoàn viên. Giá rau, trứng và các nông sản, thực phẩm khác tại thị trường Hàn Quốc thường tăng do nhu cầu thị trường tăng. Theo kế hoạch đảm bảo sinh kế trước kỳ nghỉ lễ, chính phủ Hàn Quốc sẽ tung ra thị trường 170.000 tấn nông sản và thực phẩm mà người dân chủ yếu mua trong dịp Trung thu, bao gồm bắp cải, táo và lê. 10 loại trái cây nhập khẩu như chuối, xoài, dứa Cơ chế hạn ngạch được kéo dài đến cuối năm nhằm điều tiết giá thị trường các loại trái cây này bằng cách giảm thuế.

  Vào ngày 9 tháng 7 năm 2022, mọi người mua sắm tại một siêu thị ở Thành phố Goyang, Hàn Quốc. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Wang Yiliang

Bộ Chiến lược và Tài chính sẽ phân bổ 70 tỷ won để trợ cấp cho các nhà sản xuất nông sản và thủy sản lớn trong dịp Trung thu nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Chính phủ sẽ thành lập một nhóm công tác liên ngành để theo dõi giá các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm chính hàng ngày.

Chính phủ Hàn Quốc cũng sẽ nới lỏng các chính sách và giảm giá hóa đơn tiền điện cho một số lượng lớn người tự kinh doanh.

Để kích thích nhu cầu trong nước, chính phủ Hàn Quốc cũng hứa sẽ cấp 500.000 phiếu lưu trú.

Choi Sang-mok, Phó Thủ tướng Bộ Kinh tế kiêm Bộ trưởng Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc, cho biết tại cuộc họp giữa các bộ trưởng các bộ liên quan đến kinh tế vào ngày 28 rằng giá cả của Hàn Quốc nhìn chung ổn định và nền kinh tế đang đi đúng hướng nhờ xuất khẩu. "Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng gần đây nên giá nông sản và các sản phẩm liên quan đến Tết Trung thu khác đã tăng cao."

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin vào tháng 7 năm nay là do giá cao hơn." mặt hàng trái cây và nhiên liệu, mức lạm phát của Hàn Quốc tiếp tục có xu hướng tăng, so với cùng kỳ năm ngoái tăng 2,6%. (Hồ Nhược Ngọc)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền