bản đồ RSS Đi phượt ở tuổi 50 - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đi phượt ở tuổi 50

Đi phượt ở tuổi 50

thời gian:2024-09-05 12:33:45 Nhấp chuột:98 hạng hai

Tuổi 50 là một trong những cột đèn quan trọng, thúc đẩy nhiều người nâng cao quyết tâm hoàn thành kế hoạch hoặc mong muốn ấp nhiều người mua nhà, xe hoặc học nhảy, chạy bộ nâng cao sức khỏe tuổi teen. Tương tự như thời gian trẻ ngoài 20 tuổi.

Vượt Bangkok, Thái Lan ó khác gì với hồi 20 tuổi. Rob cũng muốn trả lời câu hỏi : liệu đi chơi ở tuổi này còn vui?

Rob (thứ 3 từ phải sang) trong chuyến food tour tại China Town, Bangkok. Ảnh: SHM

Rob (thứ 3 từ phải sang) trong chuyến du lịch ẩm thực tại China Town, Bangkok. Ảnh: SHM

Trắng là màu chủ đạo tại Ittoqqortoormiit và khu vực xung quanh. Ảnh: BBC

Ngày 1: Thảo nguyên Suôi Thầu - Bản Phùng

Căn nhà George Liang mua tại Italy. Video: Instagram/George Liang

BẮN CÁ

Wilking nói các vụ tấn công bằng email vẫn thường xảy ra nhưng được "giúp sức" nhờ AI, khiến mọi thứ trông chân thật và có sức thuyết phục. Các nền tảng như Airbnb hay Booking thường bị nhắm vào vì tạo điều kiện cho người dùng tự đăng tải điểm cho thuê của mình.

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Ảnh: Lê Tân

Đoàn khách Thái Lan chụp ảnh khi đến tham quan đền Kart-e-Sakhi ở Kabul hồi tháng 3. Ảnh: AFP

BẮN CÁ

Điều khác biệt ngày nay có \"cơn thông tin trực tuyến\" đến từ các blog, ứng dụng đặt phòng, các trang web được đánh giá và hướng dẫn du lịch.

Sau nhiều câu lạc bộ trong luồng thông tin để đó, Rob cảm thấy nhiều lời khuyên Khuyên \"không đáng tin cậy \". Ông quay lại cách tìm m thông tin truyền thống nhưng chắc chắn hơn, điều từng áp dụng phục hồi 20 tuổi: dùng cẩm nang của Lonely Planet. Rob nói các thông tin ở đây chính xác, được nghiên cứu kỹ lưỡng dù đôi khi không phải là thông tin mới nhất. Lần đi này, thay vì cầm Rob cũng tham khảo thông tin từ hai nguồn khác: South East Asia Backpacker và YouTube, nơi hướng dẫn du khách đi du lịch về mọi thứ, từ cách di chuyển qua biên giới đến điểm bán sim thẻ ở sân bay.

Cướp lên kế hoạch chi tiết nhưng vẫn để trống một số ngày để tận hưởng điều tuyệt vời nhất của chuyến đi: tùy hứng Ông có. Có thể Thỏa bất kỳ điểm nào trong những ngày rảnh rỗi để khám phá những điều bất ngờ.

Rob khởi hành vào tháng 9-10 năm sậy, cuối mùa mưa ở hầu hết nước Đông Nam Á. vì thế rẻ hơn và có nhiều lựa chọn hơn. đó du khách U50 vào các ứng dụng như Tripadvisor hay Getyourguide để tìm hiểu thêm về các tour du lịch chuyên biệt ở từng điểm đến.

Căn phòng với nhà tắm chung Rob thuê tại Bangkok. Ảnh: SHM

Căn phòng với nhà tắm chung Rob tại Ảnh: SHM.

Lợi thế của chuyến đi lần này so với hơn 20 năm trước là Internet đã phủ sóng khắp nơi đánh giá, bình luận về điểm đến, nhà hàng và đặt xe trên ứng dụng để chuyển.{2

Nhưng Rob cũng nhận ra nhược điểm của công nghệ chính là dành quá nhiều thời gian vào điện thoại thay vì tươ ng tác với mọi người, nền ngưỡng cảnh đẹp Nam du khách đã nhận thấy đây là nền tảng cho nhiều khách hàng. du lịch hiện nay và khó giải quyết. ăn và lúc chờ xe.

Du khách tuổi 50 như Rob có lợi thế là ngân sách nhiều hơn giới trẻ, do đó ông có thể bắt taxi mỗi khi cần, ăn ở những nhà hàng đẹp hơn và chi tiêu cho những trải nghiệm rặng tiền hơn. Ông hướng tới trải nghiệm đáng nhớ nhất như bay khinh khí cầu tai nghe bình mình ở Vang Vieng, Lào thay vì Thả điểm để checkin sống ảo. giá rẻ quan sát sông Mekong từ Huay Xai đến Luang Prabang, Rob set tour cao cấp hơn và chỉ phải chia sẻ không gian với hai du khách khác.

Bất lợi khi du lịch một mình vào mùa thấp điểm là nhiều tour yêu cầu tối cho hai người. Rob đã bỏ lỡ một số hoạt động yêu thích. Vì vậy ông chấp nhận khám phá điểm nổi tiếng như Ayutthaya, Thái Lan hay Angkor Wat ở Campuchia. tiếng ồn ào của các con toa tàu hạng 3 từ Bangkok đến Kanchanaburi; n bò và Thả làng mộc mạc với những đứa trẻ con chào một cách mộc mạc.

Rob (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng 6 du khách Hàn Quốc tại Thái Lan khi đang ngồi xe tuktuk. Ảnh: SHM

Rob (bên ngoài cùng phải) chụp ảnh cùng 6 du khách Hàn Quốc tại Thái Lan khi đang ngồi xe tuktuk. với nhà sư 20 tuổi sống tại chùa Wat Chedi Luang một tiếng vang. ột du khách viếng thăm người Nhật Bản. Chuyến đi này sẽ khó có cơ hội gặp lại lần hai. Kassel của mình

Ngoài các bạn trẻ tuổi, Rob cũng gặp những người ở độ tuổi giống mình. ợ chồng du khách Anh tại quán bar trọ Hai người này rời khỏi Covid-19 Covid-19 độ. tuổi 50 là thời điểm vàng để đi du lịch\", Rob nói

Anh Minh (Theo SHM)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền