bản đồ RSS Zong Zijie lộ bộ não yêu đương và Guo Shuyao gây bất ngờ khi nhận vai gái đường phố Lianhe Zaobao | - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Zong Zijie lộ bộ não yêu đương và Guo Shuyao gây bất ngờ khi nhận vai gái đường phố Lianhe Zaobao |

Zong Zijie lộ bộ não yêu đương và Guo Shuyao gây bất ngờ khi nhận vai gái đường phố Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-20 11:18:22 Nhấp chuột:184 hạng hai

Zong Zijie xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng với vai chính trong "The Exorcist" và có một câu chuyện tình yêu kéo dài đến chết với Kuo Shuyao đến từ Đài Loan. Anh thừa nhận rằng thực tế anh cũng là một người có tình yêu và sẵn sàng làm điều đó. liều mạng vì tình yêu!

Khi Zong Zijie được Lianhe Zaobao phỏng vấn, anh ấy ngập ngừng nói. Anh ấy ngượng ngùng nói: "Tôi chưa bao giờ nói với ai về chuyện này. Vào thời điểm đó, tôi đã đối mặt với một người... Dù sao thì lúc đó, Tôi không muốn bất cứ thứ gì, tôi chỉ muốn yêu, nhưng tôi chỉ có những kỷ niệm rất buồn.”

Guo Shuyao, người cũng được phỏng vấn, nói: “Không sao đâu! trong cả một năm chỉ để yêu.” Bạn sẽ đạt được rất nhiều trong quá trình đó, và phải có niềm vui cũng như nỗi buồn, nhưng bạn đã quên mất."

CASINO AE

Hai người đã từng hy sinh hay bằng lòng chưa? hy sinh vì tình yêu? Zong Zijie thẳng thắn cho rằng anh có thể từ bỏ mọi thứ vì tình yêu, trong khi Guo Shuyao cho rằng quan điểm của cô thật kỳ lạ: "Tôi nghĩ nếu bạn hy sinh thì không phải là tình yêu. Tôi nghĩ tình yêu là vị tha. Nếu dùng từ hy sinh thì không phải vậy." thích hợp."

Zong Zijie tiết lộ rằng anh đã yêu bằng mọi giá. (Ảnh của Zhuo Yiyi) Guo Shuyao: Tại sao bạn lại yêu cầu tôi diễn?

Guo Shuyao vào vai một cô gái đường phố trong "The Exorcist". Lần đầu tiên nhận vai, cô ấy đã rất ngạc nhiên. “Phản ứng đầu tiên của tôi là tại sao tôi được mời vì chưa từng đóng vai nào tương tự. Tôi từng đóng những vai liên quan đến tâm lý học (liên quan đến chủ đề siêu nhiên của Rogue Exorcist), và vai mà mọi người quen thuộc hơn là phim truyền hình. "Cô gái tâm linh", nhưng nó rất khác với vai diễn (cô gái đường phố) này."

除了南柱赫,《非法正义》中的其他要角刘智泰、李浚赫(Lee Joon-hyuk)和金素辰(Kim So-jin)也为此剧做出大胆新尝试。点击文头《联合早报》专访三人的视频,看谁牺牲“色相”,谁又不惜代价投入角色。

游走台前幕后的郑各评今年1月中宣布挥别效力36年的东家,他当时受访说,并非一时冲动,一直有很多想达成的心愿,2022年就有离开的打算。离巢后的几个月,郑各评继续投身热爱的演艺事业,拍了前导片,演出南洋理工大学学生的作品,客串贺岁片,到韩国釜山影展走了一回。

白鹿拍过不少古装剧,驾轻就熟,但她说,拍《宁安》还是会有不同的挑战,“女主相当于重来一次,她带着之前的记忆(重启人生),所以很多事情她都知道后续发展的方向,这个度会比较不好拿捏。”

宋江举例,导演在开拍时向他提议诠释一种全新的演法,“现在回想起来其实特别难演,可是顺利地完成了,那瞬间让我觉得,‘原来我第一季所付出的努力和心血并没有白费,车贤秀一直住在我身体里。’”

修杰楷、曾敬骅、张轩睿、林柏宏及刘俊谦日前接受《联合早报》线上访问,聊及各自的角色与拍摄点滴。

周兴哲抵达新加坡后于IG晒出一张在健身房锻炼,露出健壮上半身的照片,并写道:“刚到新加坡就觉得热了。”粉丝纷纷留言:“等你上台脱衣服”。而他也“不负众望”,在首场演出演唱第二首歌《说太多》时,他不“说太多”,一句“要看我脱衣服吗”后,便褪去无袖上衣,立即掀起全场粉丝的尖叫声。

Guo Shuyao diễn giải vai cô gái đường phố theo quan điểm riêng của mình. (Ảnh của Zhuo Yiyi)

Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, cô thích câu chuyện siêu nhiên và thú vị. Cô cũng tin rằng bộ phim mô tả nội dung liên quan đến bản chất con người và các mối quan hệ giữa con người với nhau nên đã bị cuốn hút và nhận lời. . Cô tạo dựng nhân vật theo quan điểm của riêng mình và không tham khảo cách diễn giải của các diễn viên khác, "vì tôi cảm thấy nếu đã có diễn viên và hình tượng như vậy thì không cần phải lặp lại nữa."

của Zong Zijie phim truyền hình trước đây tôi đã từng đóng vai một tay xã hội đen, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đóng vai một nhà trừ tà và tôi thấy nó mới mẻ và thú vị. Ban đầu anh lo lắng rằng nhân vật sẽ tạo thành khuôn mẫu cho khán giả, nhưng anh đã thay đổi quyết định sau khi trình diễn và tin rằng câu chuyện đã khắc họa sâu sắc cuộc đấu tranh nội tâm của nhân vật.

Zong Zijie và Guo Shuyao cũng chấp nhận thử thách trò chơi khi được phỏng vấn. Bấm vào video trên để xem ai là "thầy trừ tà" thực sự trong hai người?

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền