bản đồ RSS 20 năm TP HCM chưa thể thu hồi tạm thời 1.200 tỷ đồng - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > 20 năm TP HCM chưa thể thu hồi tạm thời 1.200 tỷ đồng

20 năm TP HCM chưa thể thu hồi tạm thời 1.200 tỷ đồng

thời gian:2024-08-30 22:20:30 Nhấp chuột:68 hạng hai

Nội dung được nêu trong báo cáo tình hình tạm ứng, thu hồi tạm ứng vốn tư công trên địa bàn của Kho bạc Nhà n ước TP HCM vừa gửi Sở Tài chính Theo đó, thành phố có 125 dự án số dư tạm ứng ngân sách quá giới hạn khoảng 1,666 tỷ đồng, trong đó ba dự án kéo dài gần 20 năm với tổng vốn 1,215 tỷ đồng, sử dụng 72%.

Cụ thể, dự án xây dựng đường dẫn Thánh Tôn trình tỷ lệ đồng so với tổng vốn được khởi động vào tháng 5/1997. Sau đó, tên đường được đổi thành Nguyễn Hữu Cảnh, thông xe năm 2002. xây dựng trình giao thông thành phố ở đầu trang. tư tạm ứng dư 118 tỷ đồng. Công trình khởi công năm 2005 và đã đưa vào khai thác thác từ năm 2008 với chiều dài hơn 1,2 km, 6 tắm x e, tổng kinh phí đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Cầu Thủ Thiêm, tháng 12/2022. Ảnh: Quỳnh Trần

Cầu Thủ Thiêm nối quận Bình Thạnh và quận 2 cũ (nay là TP Thủ Đức), tháng 12/2022. Ảnh: Quỳnh Trần

Dự án bồi thư cờ, giải phóng mặt bằng và tái định cư - Khu công nghệ cao ở quận 9 cũ (nay thuộc TP Thủ Đức) do Ban quản lý các dự án đầu tư - xây dựng Khu công nghệ cao TP HCM làm chủ đầu tư tạm ứng dư 634 tỷ đồng. dự án này bắt Theo Kho bạc Nhà nước TP HCM, việc tạm ứng vốn được thực hiện theo chỉ đạo của UBND thành phố, nhưng đã kéo dài quá lâu và đến nay vẫn chưa có biện pháp thu hồi tạm thời. luận của Kiểm toán Nhà nước và Thanh tra Chính phủ phủ đối với nhóm ba dự án có dư dư ứng dụng quá hạn lớn trước đây.

Kho bạc Nhà nước TP HCM cũng kiến ​​​​nghị UBND thành phố tham mưu Chính phủ cho quyết định dự án hoàn thành các chi phí hợp lý, hợp pháp đã thực hiện. i dân không đồng ý nhận tiền) sẽ giao tiếp chủ yếu theo dõi, và vận động chi trả để không ảnh hưởng đến việc quyết định dự án.

CASINO DG

Cơ quan này cũng kiến ​​trúc Sở Tài chính tham khảo mưu, đề nghị Bộ Tài chính có biện pháp chế độ tài năng mạnh mẽ để xử lý và kiểm tra các đầu tư, cấm quản lý dự án để vốn ứng dụng tạm thời quá hạn.

Lê Tuyết

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thực hiện nghi lễ khai trương trang thông tin. Ảnh: Báo Nhân Dân

Căn biệt thự xây dựng trái phép của ông Cao Thanh Sang ở thôn 1, xã Gia An, huyện Tánh Linh, ngày 20/8. Ảnh: Việt Quốc

Các đội tranh tài kéo dài hơn một giờ trên hồ Đồng Mô, thị xã Sơn Tây. Tình huống giả định trong trận không chiến với địch, máy bay trúng đạn hỏng động cơ không thể về nơi hạ cánh an toàn. Hai phi công nhận lệnh từ Sở chỉ huy nhảy dù xuống mặt nước.

Việc khoan khảo sát địa chất để phục vụ cho công tác thiết kế công trình nhằm xử lý 12 điểm sạt lở trên đèo. Tại các vị trí thăm dò, mặt đường quốc lộ có thể bị lấn chiếm rộng nhất 2,5 mđể đặt thiết bị khoan.

"Cha hay kể về các học trò cũ, mắt rưng rưng mỗi khi nhắc lại công cuộc chống 'giặc rầy nâu', cải tạo đất phèn ở vùng Tứ Giác Long Xuyên, Đồng Tháp Mười một thời", ông Võ Tòng Anh nhớ lại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền