bản đồ RSS Sở thú Mỹ xây nhà mới lớn gấp 4 lần cho gấu trúc khổng lồ - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sở thú Mỹ xây nhà mới lớn gấp 4 lần cho gấu trúc khổng lồ

Sở thú Mỹ xây nhà mới lớn gấp 4 lần cho gấu trúc khổng lồ

thời gian:2024-07-18 15:39:03 Nhấp chuột:143 hạng hai

(Los Angeles, ngày 18) Sở thú San Diego ở Hoa Kỳ đã tăng gấp bốn lần gian hàng gấu trúc khổng lồ ban đầu, tạo ra một ngôi nhà mới xanh tươi và rực rỡ cho "Yunchuan" và "Xinbao".

Ling Shanshan, bác sĩ thú y tại Trung tâm nghiên cứu và bảo tồn gấu trúc khổng lồ Trung Quốc, người đã cùng "Yunchuan" và "Xinbao" đến Hoa Kỳ, đã tiết lộ tin tức trên trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với phóng viên của China News Service hôm thứ Tư.

Vào cuối tháng 6, "Yunchuan" và "Xinbao" khởi hành từ Căn cứ Ya'an Bifengxia của Trung tâm nghiên cứu và bảo tồn gấu trúc khổng lồ Trung Quốc ở Tứ Xuyên và đến Sở thú San Diego ở California, Hoa Kỳ trên một chuyến bay thuê riêng.

Là một trong hai chuyên gia Trung Quốc đi cùng, Ling Shanshan sẽ ở lại Sở thú San Diego trong khoảng ba tháng để giúp gấu trúc khổng lồ vượt qua thành công thời gian cách ly và thích nghi với môi trường sống mới.

希夫为民主党加州众议员,是民主党中最具影响力的成员之一,他目前正竞选参议员,预计他将在11月大选胜出。

当地消防局接获报案后,立即派出20车共92人前往灌救,一共救出75名受困者,并在搜救过程中发现至少11人无生命迹象。

几分钟前,拉丁裔工会主席表示,拜登已打电话道歉,因为他已被确诊,无法再向工会成员发表演说。

自贡、内江、泸州、宜宾、成都支队及四川消防救援总队全勤指挥部,合共派出284人及72辆车前往现场。

“Ấn tượng đầu tiên của tôi về Gian hàng gấu trúc khổng lồ của Sở thú San Diego là nó xanh tươi và tràn đầy sức sống.” Ling Shanshan cho biết gian hàng gấu trúc khổng lồ có sườn đồi rộng, chỗ đậu leo ​​và thảm thực vật tươi tốt đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên. và nhà mới tiện nghi. Cảnh quan tre trồng trong bảo tàng không chỉ cung cấp thức ăn cho gấu trúc khổng lồ mà còn là nơi vui chơi lý tưởng cho chúng.

E-SPORT

Sở thú San Diego là cơ quan đầu tiên ở Hoa Kỳ hợp tác nghiên cứu về gấu trúc khổng lồ với Trung Quốc. Từ năm 1996 đến năm 2019, gấu trúc khổng lồ luôn là "báu vật của công viên" của Vườn thú San Diego.

Theo báo cáo, gian hàng dành cho gấu trúc khổng lồ mới tại Vườn thú San Diego lớn gấp 4 lần so với trước đây và khu vực dành cho khách tham quan cũng rộng gấp đôi. Sự thay đổi này không chỉ thể hiện ở việc mở rộng không gian mà còn ở việc xem xét sự thoải mái trong cuộc sống của gấu trúc khổng lồ và trải nghiệm tham quan của khách du lịch, giúp du khách hiểu biết sâu sắc hơn về loài quý giá này.

Hiện tại, hai chú gấu trúc khổng lồ vẫn đang được cách ly và sẽ không được ra mắt công chúng cho đến cuối mùa hè này. Theo báo cáo, chú gấu trúc đực khổng lồ năng động "Yunchuan" rất tò mò về mọi thứ trong ngôi nhà mới của mình. Bất cứ khi nào người trông coi bước vào, chú đều nóng lòng chạy lên xem. Con gấu trúc khổng lồ hiền lành và lanh lợi "Xin Bao" về cơ bản đã thích nghi với môi trường mới. Khi không tập trung vào việc ăn uống, nó thích nằm yên trong một góc hoặc trên cành cây để phơi nắng.

"Nhìn chung, hai con gấu trúc khổng lồ đang thích nghi tốt, tất cả các chỉ số vẫn ổn định và dữ liệu theo dõi hàng ngày như cân nặng về cơ bản giống với dữ liệu trước khi rời Trung Quốc." Sở thú San Diego Hơn chục loại tre được cung cấp, "Yunchuan" và "Xinbao" đã chọn ra 6 loại tre mà họ thích.

Hoa Kỳ gấu trúc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền