bản đồ RSS Toà Công lý Quốc tế tuyên bố Israel chiếm lĩnh lãnh thổ Palestine bất hợp pháp - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Toà Công lý Quốc tế tuyên bố Israel chiếm lĩnh lãnh thổ Palestine bất hợp pháp

Toà Công lý Quốc tế tuyên bố Israel chiếm lĩnh lãnh thổ Palestine bất hợp pháp

thời gian:2024-07-25 19:54:42 Nhấp chuột:152 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 20/7/2024, 07:06 (GMT+7) Toà Công lý Quốc tế tuyên bố Israel chiếm lĩnh lãnh thổ Palestine bất hợp pháp

Tòa Công lý Quốc tế tuyên bố việc làm Israel chiếm đóng các vùng lãnh thổ và khu định cư của Palestine là bất hợp pháp, phải rút ngắn lập t ức.

\"Sử dụng thiết lập, đã vi phạm luật pháp quốc tế\", chủ tọa Nawaf Salam ngày 19/7 đọc phán quyết của hội đồng thẩm phán bao gồm 15 thành viên của Tòa án Công lý Quốc tế (ICJ).

ICJ tuyên bố Israel có nghĩa vụ trả tiền b hồi thường tổn hại và \"sơ tán toàn bộ người khỏi tất cả khu định cư hiện nay\". và không \"cung cấp thư viện hoặc hỗ trợ\" để giúp Israel duy trì hiện diện ở các vùng lãnh thổ đóng kín.

Đây là phán quyết quyết mạnh mẽ nhất của ICJ về xung đột Israel - Palestine từ trước đến nay.

xỔ số

Bộ Ngoại giao Israel bác ý kiến ​​trúc của ICJ, gọi đây là Phán quyết \"hoàn toàn sai\" và mang tính một chiều, đồng thời nhắc lại quan đi điểm chỉ có Có thể đạt được giải pháp chính trị tại khu vực thông qua đàm phán. Đồng thẩm phán ICJ ra phán quyết tại The Hague , Hà Lan ngày 19/7 "Không viện trợ hay hỗ trợ , không thông đồng, không tiền, vũ khí." hoặc giao thương..., không thực hiện bất kỳ hành động nào ủng hộ người sử dụng đóng cửa của Israel\", đặc phái viên Palestine Riyad al-Maliki tuyên bố.

Mỹ, đồng minh một số của Israel, chưa đưa ra bình luận.Washington trước đó yêu cầu ICJ không ra quyết định yêu cầu Tel Aviv rút quân vô điều kiện khỏi các vùng lãnh thổ Palestine, cũng như không đưa ra c quyết định có thể gây tổn hại đến giải pháp \"hai nhà nước\" .

Giải pháp hai nhà nước là ý tưởng thiết lập hai nhà nước có lãnh thổ tách biệt, trong đó một người Israel và một người Palestine.

Video từ máy bay không người lái (UAV) được công bố cùng ngày cho thấy ảnh vệ tinh chụp khu nhà kho và vụ nổ bùng lên khi tên lửa lao xuống. Quân đội Nga khẳng định địa điểm này được theo dõi từ trước, nhưng chưa tiết lộ video trinh sát mục tiêu.

"Hôm nay tôi thực hiện quyền giám sát của quốc hội Mỹ khi trình điều khoản luận tội giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle vì thiếu trách nhiệm liên quan vụ ám sát đe dọa mạng sống ông Trump", Steube thông báo.

Các thành viên lập nhóm sau khi được truyền cảm hứng từ quyết định đưa breakdance vào danh sách các bộ môn thi đấu tại Olympic Paris 2024. Nhóm có độ tuổi trung bình dưới 70 tuổi, người cao tuổi nhất 74 tuổi.

ICJ, cơ quan tư pháp Tối cao của Liên Hợp Quốc, là tòa án hàng đầu thế giới ra giải quyết những khiếu pháp lý giữa các quốc gia về tội phạm luật pháp quốc tế. Phán quyết của ICJ mang tính cưỡng bức, nhưng cơ quan này Dù vậy, Phán quyết của tòa vẫn có sức nặng và được cho là sẽ làm suy yếu hộ trợ dành cho Israel.

Trong chiến tranh Trung Đông năm 1967, Israel đã sử dụng Bờ Tây, Đông Jerusalem và Dải Gaza, những khu vực được coi là thuộc về Palestine. chấp, song LHQ và hầu hết cộng đồng quốc tế coi đây là các vùng lãnh thổ được chiếm đóng. Israel rút quân đội và khu định đồ Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền