bản đồ RSS Hai tiêm Pháp va chạm trên không, phi công thiệt mạng - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hai tiêm Pháp va chạm trên không, phi công thiệt mạng

Hai tiêm Pháp va chạm trên không, phi công thiệt mạng

thời gian:2024-08-17 04:11:04 Nhấp chuột:75 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 14/8/2024, 21:44 (GMT+7) Hai tiêm Pháp va chạm trên không, phi công thiệt mạng

Hai chiến đấu cơ Rafale và chạm giữa trước khi rơi xuống phía đông bắc nước Pháp, hai phi công thiệt mạng.

Hai phi cơ sở sản xuất phát từ căn cứ không quân Saint-Dizier - Robinson hôm nay, trước khi va chạm và rơi xuống khu vực Colombey-les-Belles thuộc Tỉnh Meurthe-et-Moselle, đông bắc Đội cứu hộ. lập tức được tìm thấy, anh ấy an toàn. Cuộc tìm kiếm nhữ ng phi công còn lại đang được tiến hành\", Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Sebastien Lecornu nói. h: AFP

Một nguồn tin không quân Pháp nói với Le Monde rằng có hai phi công trên Chiếc Rafale B và một phi công trên Chiếc Rafale C. được tìm thấy là phi công Người Rafale C đã phóng dù thoát hiểm trước đó. .

"Tôi rất biết ơn lực lượng vũ trang vì đã làm điều đó. Ukraine đang chứng minh rằng mình thực sự có thể khôi phục công lý và đảm bảo áp lực cần thiết lên kẻ gây hấn", ông Zelensky nói thêm.

E-SPORT

Kho vũ khí của Hezbollah trở thành yếu tố được quan tâm vì nhóm hoạt động tại quốc gia có đường biên giới với Israel trong khi Iran có khoảng cách địa lý xa hơn. Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS), trụ sở tại Mỹ, từng mô tả Hezbollah là "thực thể phi quốc gia được vũ trang nhiều nhất thế giới".

"Những phòng còn lại thực sự không thể ở được", Gay, 40 tuổi, nói. Con trai anh bị hen suyễn và cậu khó thở khi trời nóng.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron sau đó cho biết hai phi công còn lại trong nhiệm vụ và được xác nhận đã chết \" Chúng tôi vô cùng đau buồn khi bi ết đại úy Sebastien và trung úy Matthis Laurens. đã thiệt mạng trong buổi huấn luyện tiêm kích Rafale\", anh viết trên mạng xã hội thuộc Phi đội chuyển loại Rafale 3/4 Aquitaine đóng tại căn cứ không quân Saint-Dizier - Robinson. Rafale và đóng vai trò quan trọng trong huấn luyện luyện công việc của các loại máy chuyển hướng khác sang Rafalevận hành tiêm kích Rafale thực hiện nhiều nhiệm vụ như phòng không, tấn công và trinh sát.

Vị trí Colombey-les-Belles. Đồ họa: France Geo

Vị trí Colombey-les-Belles.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền