bản đồ RSS Quốc lộ 18 bị cắt vì lở loét - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Quốc lộ 18 bị cắt vì lở loét

Quốc lộ 18 bị cắt vì lở loét

thời gian:2024-08-24 22:22:24 Nhấp chuột:160 hạng hai
Sườn làm tràn thoát nước ngang đường, chia cắt hoàn tuyến đường từ cửa khẩu Bắc Phong Sinh nối với quốc lộ 18A. 2}

UBND huyện Hải Hà đã bố trí lực lượng chặn từ nhiều phía, cắm biển cảnh báo nguy hiểm, cắt cử người túc trực hướng dẫn người và phuơ ng tiện ích tạm thời không qua khu vực này để đảm bảo an Toàn.

Huyện Hải Hà cũng đề xuất Sở Giao thông Vận tải sớm có phương án giải quyết và làm đường tạm thời về phía lưu của quốc lộ 18A để phục vụ đi lại 2/3 m. . Ảnh: Trần Trinh

Camera hành trình ghi lại khoảnh khắc suýt xảy ra tai nạn. Video: Lào Cai online

E-SPORT

Sau tai nạn hai xe nằm ở làn số 2 (sát lề đường). Ôtô tải bị hỏng nhẹ phần đuôi, xe 7 chỗ biến dạng phần đầu, nắp capo dúm dó.

Tại lễ phát động kết nối trực tuyến với 10 tỉnh có cao tốc phải hoàn thành trong năm 2025, Thủ tướng nhấn mạnh đây là sự kiện ý nghĩa khi Đăk Lăk là vùng trọng điểm của Tây Nguyên, song chưa được phát triển hệ thống hạ tầng giao thông chiến lược. Thời gian tới Tây Nguyên cần được đầu tư để hoàn thành mục tiêu xây dựng gần 1.900 km cao tốc.

E-SPORT

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm (bên phải) hội kiến Bí thư Tỉnh ủy Quảng Đông Hoàng Khôn Minh ngày 18/8. Ảnh: TTXVN

Ôtô lộn nhiều vòng và bốc cháy. Người dân địa phương đưa được một người đàn ông bỏng nặng đi cấp cứu, một phụ nữ tử vong tại chỗ. Chính quyền hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dâng hoa tại mộ liệt sĩ Phạm Hồng Thái, ở Quảng Châu, Trung Quốc, ngày 18/8. Ảnh: Báo Thế giới và Việt Nam

Cũng trong ngày 20/8, sườn núi tại Mục Cả, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu bị bắn với chiều dài khoảng 150 m, cao 15-20 m. tên.

Người dân huyện biên giới Mường Tè đi Mường Nhé và các huyện khác của Tỉnh Điện Biên được phân luồng theo quốc gia tiết lộ 4H hoặc tỉnh lộ 127 ra huyện Nậm Nhùn (Lai Châu), rồi đi theo quốc gia l 12 về thị xã Mường Lay (Điện Biên).

Lê Tân

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền