bản đồ RSS Kín nhiều tour nước ngoài dịp 2/9 - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Kín nhiều tour nước ngoài dịp 2/9

Kín nhiều tour nước ngoài dịp 2/9

thời gian:2024-08-28 21:48:45 Nhấp chuột:136 hạng hai

Nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày nên các tour có độ dài 3-5 ngày đến những điểm gần như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc được nhiều khách Việt ưu tiên. hết tour nước ngoài gần đây từ giữa tháng 8.

Trường phòng truyền thông Flamingo Redtours Vũ Bích Huệ cho biết năm nay lượng khách mua tăng, toàn bộ tour của công ty đã bán hết, đạt 100% kế hoạch ra dịp 2/9. Các tour Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc với giá từ 8,8 triệu đồng đã hết từ sớm. Tổng giám đốc Tràng An Travel N anh chàng Hữu Cường cho biết các điểm đến hot như Bắc Kinh - Thượng Hải, bay Charter Cát Bi - Lệ Giang cũng đã kín chỗ từ sớm.

Đoàn khách Việt đến Thái Lan du lịch dịp hè. Ảnh: Lan Anh

Doàn khách Việt đến Thái Lan du lịch hè. " Cảnh quan chớm thu mát mẻ, dễ chịu và được thêm nhiều ưu đãi kích cầu du lịch từ tổng địa du lịch các nước khách yê u thích tour nước ngoài 2/9 năm nay\", bà Huệ nói.

Theo Phó tổng giám đốc Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt Phạm Anh Vũ, tính đến giữa tháng 8, tỷ lệ bán tour dịp lễ đạt gần 60%, trong đó outbound (tour quốc tế) sử dụng 70%. tour cần xin visa như Trung, Nhật, Hàn đã bán kín gần hết phòng cần visa hoặc không yêu cầu nhiều về thủ tục hồ sơ. Trong trường hợp 10%.

Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội Phạm V ăn Bảy cho biết khách Việt đặt tour nghỉ lễ 2/9 nhiều nhất 1-2 tháng trước (tháng 7 đến đầu tháng 8). Dịch vụ đi kèm cũng như được cấp ưu đãi từ sớm

Hiện tại, khoảng 80% số chỗ tại Vietravel đã được thiết lập, còn lại 20% là tour trong nước hoặc tour Đông Nam Á không cần visa hay các tour có thời gian chuẩn bị visa ngắn 7-10 ngày như Nhật Bản, Hàn Quốc . Số lượng khách đặt tour năm 2024 tương đương với năm 2019, tăng 30% so với năm 2023.

Nhiều khách hàng lựa chọn các tour quốc tế ngắn ngày đến các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Bali giá từ 8,9 triệu hay các tour Trung Quốc như Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn; Lệ Giang - Shangrila với giá từ 9,9 triệu đồng. tour bay đêm để tiết kiệm thời gian nên lịch trình về cơ bản vẫn gọn gàng trong 4 ngày nghỉ lễ.

Ông Bảy cho biết thêm năm nay các tour ngắn ngày ở nước cũng rất phổ biến biển như Đông Tây Bắc, c ác tour biển Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc với giá từ 3,7 triệu đồng. tour tại công ty du lịch. o điểm nhận khách, lượng khách đặt tour du lịch Nha t Bản cung đường Tokyo-Kyoto-Osaka giá 23 triệu đồng hay tour Đài Loan giá 12 triệu đồng Đây đều là tour 5 ngày 4 đêm.

Ngoài ra, nếu du khách lỡ dịp 2/9 hoặc không thích đông đúc, có thể dời kế hoạch sang các tour Tour Nhật Bản 4-6 ngày giá từ 19 triệu đồng, tour Trung Quốc từ 12 triệu đồng, Hàn Quốc 5 ngày giá từ 16 triệu đồng.

Khảo sát chiều 13/8 của phóng viên cho thấy giá vé máy bay trong nước bắt đầu tăng nhẹ từ 29/8 và giảm dần sau 2/9, khi kỳ nghỉ kết thúc.

Một ngôi nhà đổ sập ở thành phố Osaki, tỉnh Miyazaki, sau rung chấn mạnh 7,1 độ ở miền nam Nhật Bản ngày 8/8. Ảnh: AFP

E-SPORT

Theo cây viết người Hàn, không gian quán nổi bật với quầy thịt bò tươi đặt ngay lối vào. Quán sử dụng thịt bò nóng, khách ăn tới đâu thái tới đó. Nước dùng của quán không sử dụng các loại gia vị như hồi, quế, thảo quả mà chỉ sử dụng nước dùng được nấu từ xương bò, thịt bò. Gia vị ăn kèm không có chanh tươi như nhiều quán phở khác.

Đội tàu bay Vietjet. Ảnh: Quang Nguyễn

Người dân cắm biển với nội dung phản đối du lịch quá tải trên bãi biển ở đảo Mallorca hôm 11/8. Ảnh: Euro News

E-SPORT

Đoàn 235 khách Ấn Độ du lịch Hà Nội - Đà Nẵng hồi tháng 5. Ảnh: Vietravel

Phương Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền