bản đồ RSS Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên mở cửa xả lũ mà không báo trước - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên mở cửa xả lũ mà không báo trước

Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên mở cửa xả lũ mà không báo trước

thời gian:2024-07-18 14:28:52 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Seoul, ngày 18) Bộ Môi trường Hàn Quốc hôm thứ Năm cho biết Triều Tiên có thể mở cửa hồ chứa Hoàng Giang ở thượng nguồn sông Imjin, con sông ranh giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, để xả lũ bắt đầu từ đêm hôm trước mà không thông báo trước cho Hàn Quốc.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Bộ Môi trường cho biết trong ảnh vệ tinh lúc 22h ngày thứ Tư không có dấu hiệu xả lũ từ hồ chứa. Tuy nhiên, chiều rộng của dòng sông ở hạ lưu hồ chứa đã tăng lên trong ảnh chụp vào khoảng 3 giờ sáng hôm thứ Năm.

Mực nước tại "Cầu Pilseung", điểm quan sát mực nước cực bắc sông Imjin ở Hàn Quốc, đạt 2,88 mét vào lúc 6 giờ 20 sáng hôm đó, cao hơn cùng thời điểm ngày hôm trước khoảng 2,4 mét. Theo Bộ Môi trường, lượng lũ do Triều Tiên xả ra hiện nay không lớn. Mực nước dâng cao không chỉ do xả nước từ các hồ chứa ở thượng nguồn mà còn bị ảnh hưởng bởi lượng mưa ở lưu vực sông Imjin.

曼谷警方副指挥官诺帕西尔说:“我们确信,6名死者中的一人犯下了这宗罪案。”他在记者会上表示,警方认为氰化物被用作毒药,犯罪动机被认为与价值数百万泰铢的债务有关。

在一大群记者面跳入塞纳河之前,被问及有何感受时,伊达尔戈说:“真的很好。”

今年,最高法院大幅缩减了联邦机构的权力,同时也在7月初做出了部分裁决,支持前总统特朗普的豁免权主张。

ĐÁ GÀ

韩国国防部指出,朝韩非军事区已经是世界上埋了最多地雷的地区之一,而在过去长达数个月的加强防御工作中,至少发生了10宗地雷爆炸事件,导致士兵“多人伤亡”。

其中包括毫无根据的断言,即暗杀企图是“自导自演”或“内部人员所为”,同时指责犹太人和以色列情报机构摩萨德为罪魁祸首的虚构指控。

黄英贤周三在堪培拉国会大厦举行的追悼会上告诉罹难者家属和政要,澳洲“追究俄罗斯责任的承诺不会受到阻止”。

Bộ Môi trường thường sử dụng hình ảnh vệ tinh khi có mưa lớn để theo dõi lưu lượng lũ của các con sông như Hồ chứa sông Hoàng Hà chảy qua Hàn Quốc và Triều Tiên nhiều nhất là ba lần một ngày. Bộ Môi trường cho biết sau khi xác nhận việc xả lũ của Triều Tiên, họ đã chia sẻ thông tin liên quan với quân đội và chính quyền địa phương, đồng thời kích hoạt cơ chế ứng phó khẩn cấp để tiến hành phát sóng cảnh báo và kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Tháng 9 năm 2009, Triều Tiên mở hồ chứa sông Hoàng Hà để xả nước lũ mà không thông báo trước cho Hàn Quốc, dẫn đến cái chết của 6 người cắm trại ở huyện Yeoncheon, tỉnh Kyunggi và 21 phương tiện bị ngập. Mặc dù sau đó hai bên đã đạt được thỏa thuận rằng Triều Tiên cần thông báo cho Hàn Quốc trước khi mở cửa xả lũ nhưng cho đến nay, Triều Tiên mới chỉ thông báo cho Hàn Quốc về việc xả lũ ba lần. Chính phủ Hàn Quốc chủ yếu phản ứng bằng cách quan sát độc lập mực nước sông. . Triều Tiên đã không thông báo trước cho Hàn Quốc trước khi xả nước từ hồ chứa Hoàng Giang vào ngày 9 tháng này.

Lưu vực sông Imjin trải dài qua Hàn Quốc và Triều Tiên. Đập Hoàng Giang được xây dựng trên dòng chính của sông Imjin nằm ở Triều Tiên, cách Đường phân giới quân sự (MDL) giữa Hàn Quốc và Triều Tiên 42,3 km. Trong thời gian xả lũ, nó nằm trên con sông gần "cầu Pisheng" ở hạ lưu, nước sẽ dâng lên cao nhất và có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của người dân Hàn Quốc.

Bắc Triều Tiên Hàn Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Triều Tiên phát triển mạnh du lịch để thu hút du khách nước ngoài như Nga Mưa lớn xảy ra những ngày gần đây, chính phủ Hàn Quốc nâng mức ứng phó khẩn cấp và cảnh báo khủng hoảng Triều Tiên đặt mìn mới ở biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, gây ra nhiều vụ nổ và gây thương vong LHQ: Hệ thống lao động cưỡng bức của Triều Tiên 'kinh khủng'
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền