bản đồ RSS Cô gái mất tích đến từ Malaysia hoàn tất khám sức khỏe và đoàn tụ với gia đình Lianhe Zaobao | - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cô gái mất tích đến từ Malaysia hoàn tất khám sức khỏe và đoàn tụ với gia đình Lianhe Zaobao |

Cô gái mất tích đến từ Malaysia hoàn tất khám sức khỏe và đoàn tụ với gia đình Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 11:49:33 Nhấp chuột:137 hạng hai

Liao Jiahui, bé gái 6 tuổi mất tích hơn 48 giờ ở Johor Bahru, đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và đoàn tụ với gia đình.

Sin Chew và Oriental Daily đưa tin rằng Liao Jiahui đã được cảnh sát giải cứu khỏi Batang Kali ở phía bắc Selangor vào khoảng 4:45 sáng thứ Ba (23 tháng 7). và sau đó được cảnh sát đưa về Johor để đoàn tụ với gia đình trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 giờ chiều cùng ngày.

Cảnh sát vẫn chưa tiết lộ kết quả khám sức khỏe của Liao Jiahui. Cảnh sát trưởng Johor Kumar cho biết trong một cuộc họp báo trước đó rằng Liu Jiahui không có vết thương ngoài da khi cô được tìm thấy.

Sự biến mất của Liu Jiahui đã thu hút sự chú ý của người dân Singapore và Malaysia. Khi biết cô gái đã được tìm thấy an toàn, mọi người đã gửi lời chúc phúc và sự quan tâm trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook.

Ủy viên hội đồng điều hành bang Johor Lim Thiam Soon kêu gọi công chúng hãy cho gia đình cô gái thêm không gian, nói rằng “hãy cho họ chút không gian để hồi phục ngay bây giờ”.

THỂ THAO

Vào ngày 20 tháng 7, Liao Jiahui và mẹ cô là Liao Qiaoxin bị tách khỏi gia đình khi họ đến Johor Bahru để tham gia Lễ hội múa Bon. Sau khi Liao Qiaoxin phát hiện ra con gái mình mất tích, cô đã đi tìm con gái. cùng các chủ quầy hàng khác và sau đó đã gọi cảnh sát. Hai ngày sau, cảnh sát bắt giữ 4 nghi phạm ở Iskandar Puteri, Johor và sau đó bắt giữ một người đàn ông 31 tuổi tại một khách sạn hôm thứ Ba.

Năm nghi phạm sau đó đã bị đưa đến Johor Bahru để tạm giam. Tòa án đã phê chuẩn việc giam giữ họ cho đến thứ Sáu (ngày 26). Không ai trong số năm nghi phạm có liên quan đến Liao Jiahui.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền