bản đồ RSS 9/1 - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > 9/1

9/1

thời gian:2024-07-31 11:43:38 Nhấp chuột:96 hạng hai
Thủ tướng yêu cầu phấn đấu hoàn thành đường dây 500kV đi qua 9 tỉnh dịp 2/9Hoài ThuHoài Thu Thứ hai, 29/07/2024 - 20:03 ( Dân tr í) - Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối có chiều dài khoảng 519km. Khánh Yên 2/9.

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Phạm Phố Nối (Hưng Yên).

ĐÁ GÀ

Thủ tướng chuông dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối là một dự án trọng điểm quốc gia, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong công việc nâng cao năng lượng chất lỏng c truyền tải của hệ thống điện quốc gia.

Dự án cũng bảo đảm chủ động, linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành, cân đối cung ứng điện giữa các miền, phục vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và góp ý phần bảo đảm đời sống người dân tại các địa phương nơi dự án đi qua.

Thủ tướng yêu cầu phấn đấu hoàn thành đường dây 500kV đi qua 9 tỉnh dịp 2/9 - 1

Với tinh thần làm việc \"3 ca 4 nhu\", \"ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương\", những công nhân thi công đường dây 500kV mạ ch 3 dậy từ mờ sáng và kết thúc ca làm việc vào ban đêm (Ảnh: Nam Anh). thi công lớn với nhiều cột cao, được tổ chức phát triển khai trong giai đoạn có điều kiện thời tiết rất giải quyết Nắng lúc rét, lúc nắng nóng, lúc mưa dông. Việc làm thi công tại 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh gặp rất nhiều khó khăn làm địa hình rất phức tạp, nhiều đồi núi nguy hiểm, cheo leo . 

Tuy nhiên, với sự chỉ đạo trực tiếp, quyết định danh sách Thủ tướng và sự vào cuộc của các bộ, ngành, địa phương cùng sự đồng ý của người dân, dự án đã rút ngắn thời gian thi công, cơ bản hoàn thành các công việ rất quan trọng.

Thủ tướng biểu dương Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia, các nhà thau, đơn v ị thi công, đơn vị tư vấn giám sát và trực tiếp là các kỹ sư ,

Tình nguyện viên đem mũ tặng cho người dân cao tuổi đến viếng Tổng Bí thư (Ảnh: Nguyễn Hải).

Với niềm xúc động, tiếc thương sâu sắc, Chủ tịch nước Tô Lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đã lưu lại sổ tang những lời xúc động tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

UBND tỉnh Gia Lai cùng các sở, ngành và đông đảo người dân tham dự nghi lễ treo cờ rủ tại quảng trường Đại Đoàn Kết (Ảnh: Chí Anh).

Để đảm bảo an ninh, an toàn theo yêu cầu của Bộ Công an, nhân dân khi đến viếng mang theo thẻ Căn cước có gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Đây là một kết quả rất đáng trân trọng và tự hào, góp phần xây dựng với những phần vi hệ còn lại, Thủ tướng yêu cầu các đơn vị xây dựng đường căng tiến độ để bảo đảm hoàn thành thành công công trình và tổ chức khánh thành thành dịp kỷ niệm Cách mạng tháng và Quốc khánh 2/9.

ĐÁ GÀ

\"Khó đến mấy xưa phải làm\", \"chỉ bàn làm, không bàn lùi\" " là tinh thần Thủ tướng nhiều lần thúc đẩy thi công dự án, bảo đảm chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và đặc biệt là an toàn lao động.

Theo chỉ đạo của đạo Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương và đơn vị phải \"thần tốc, thần tốc hơn nữa\", tập trung, cố gắng hơn nữa, quyết tâm, quyết định nữa nữa với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành thành mục tiêu đặt ra.

Bên cạnh, Thủ tướng yêu cầu các địa phương  tiếp tục hỗ trợ ch ủ đầu tư và đơn vị thi công trong quá trình thi công dự án, giải quyết quyết định điểm công tác bồi thường, tái định cư cho người dân.

đặc biệt, người đứng đầu Chính phủ lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát để bảo đảm người dân ra nơi ở mới phải có cuộc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền