bản đồ RSS Ecopark giới thiệu sản phẩm biệt thự tại Nghệ An - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ecopark giới thiệu sản phẩm biệt thự tại Nghệ An

Ecopark giới thiệu sản phẩm biệt thự tại Nghệ An

thời gian:2024-08-09 19:59:36 Nhấp chuột:59 hạng hai

Biệt thự đảo đảo miền Trung lấy cảm hứng từ những căn biệt thự Đông Âu, phát triển theo phong cách sống \"khá sang trọng\" (xa cứng kín tiếng), cung cấp tha nguồn cung cao cấp cho nhà giàu tại Nghệ An. Dự án nằm tại trung tâm Eco Central Park (rộng gần 200 ha, tại TP Vinh) của nhà sáng lập Ecopark nối tiếp thành công của dòng biệt thự đả o tại Thành phố xanh Ecopark.

Những căn biệt thự đảo Central Island được bao quanh bởi những cây xanh và sông nước. Ảnh phối cảnh: Ecopark

Những căn biệt thự đảo Central Island được bao quanh bởi những cây xanh và sông nước. Ảnh phân phối cảnh: Ecopark

Central Island mang những nét sắc sảo riêng của dòng sản phẩm bất động sản xanh khi mật khẩu xây dựng 18%, cao hơn mặt bằng cách xây dựng chung của toàn bộ dự án. Hình ảnh quan sát tại đây cũng được thiết kế với 5 tầng cây mặt đất và 3 tầng hoa mặt nước.

Central Island với dòng nước nội khu chảy quanh cùng 5 tầng cây mặt đất, 3 tầng hoa mặt nước

Central Island với dòng nước nội khu xung quanh cùng 5 tầng cây mặt đất, 3 tầng hoa mặt nước. Ảnh phối cảnh: Ecopark

Ông Nguyễn Văn Sơn, đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết, không gian sống tại dự án của nhà sáng lập Ecopark lấy cây xanh, mặt nước làm điểm nhấn ở trẻ nhỏ và tinh thần.

THỂ THAODòng sông bao quanh Central Island.

Dòng sông bao quanh Đảo Trung Tâm . . . Đây cũng là nguồn cảm hứng mỗi ngày mới cho cư dân để tận hưởng cuộc sống bằng cả 5 giác quan, tạo sự thái thái, bình yên, dẻo dai, tràn đầy năng lượng\", ông Sơn nói thêm .

Nhằm hướng đến khách hàng là những người giàu sống có gu, ưa sự kín tiếng, Central Island còn đề cao yếu tố riêng tư, bảo mật Theo đó, dự án trang bị hệ thống an ninh 4 vòng, 24/7, sẵn sàng hỗ trợ cư dân và chỉ cho phép khách ra vào khi gia chủ đồng ý, cung cấp cho không gian sống riêng tư.

Central Island nằm giữa các tầng cây xanh.

Central Island nằm giữa các tầng cây xanh. nghiên cứu về nhu cầu thị trường bất động sản trong 20 năm cho biết, ba năm gần đây, khi Nghệ An phát triển mạnh, số lượng người giàu tăng nhanh hơn, nguồn ngoại tệ gửi về nhiều và nhu cầu một không gian sống thụ hưởng, có thể hiện cá tính gia chủ tăng cao .

Theo anh Đức, tại thị trường Nghệ An đã có nhiều chủ đầu tư lớn cùng phát triển sản phẩm biệt thự hướng tới giới siêu giàu. họ chạy đua mà chính là không gian sống, độc bản, giới hạn, thể hiện phong cách chủ nhân, kín tiếng nhưng vẫn tạo sức hút m

Nội khu LA Sol được Prodezi quy hoạch hệ tiện ích đáp ứng nhu cầu sống, trải nghiệm. Nổi bật là không gian mua sắm Flea Market; trung tâm thể dục thể thao; khu dịch vụ y tế; công viên nội khu kết hợp hệ thủy sinh và công viên chạy dọc hai dòng kênh tự nhiên. Ngoài ra, công viên trung tâm 2,2 ha đóng vai trò như lá phổi xanh, đem lại không gian tươi mát, thư giãn và là nơi diễn ra các hoạt động gắn kết cộng đồng cho toàn khu đô thị. Dọc đại lộ Lương Hòa - Bình Chánh là dãy shophouse phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí của cư dân.

Trong đó có dự án tổ hợp khách sạn căn hộ cao cấp Mường Thanh Nha Trang, số 60 Trần Phú (TP Nha Trang) diện tích 4.509 m2. Dự án có nguồn gốc từ Công ty Du lịch Khánh Hòa (doanh nghiệp Nhà nước) đem tài sản góp vốn với Tập đoàn Mường Thanh xây tổ hợp khách sạn 46 tầng, vi phạm quy hoạch chung về chiều cao do Thủ tướng phê duyệt.

Lãi suất theo mức như Ngân hàng Chính sách xã hội công bố trong từng thời kỳ, cố định trong 5 năm đầu tiên - hiện là 4,8% một năm. Mức lãi suất này thấp hơn 2,7% so với vay từ gói ưu đãi 120.000 tỷ đồng hiện tại.

THỂ THAO

Tâm lý FOMO (sợ bị bỏ lỡ) của chị Ngọc cũng giống với phần lớn người mua nhà nửa đầu năm qua. Điều này cũng phần nào phản ánh vào lượng giao dịch và giá trên thị trường. Theo báo cáo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), các dự án chung cư mở bán mới đều ghi nhận tỷ lệ hấp thụ tốt, nhất là tại miền Bắc, dù giá tăng mạnh. Chẳng hạn, tuần trước, một dự án quy mô 4.000 căn ở phía Tây Hà Nội giá trung bình gần 70 triệu đồng mỗi m2, tiếp tục nhận đặt chỗ (booking) và thu hút gần 2.000 khách hàng. Tuy nhiên, chủ đầu tư chỉ nhận 900 booking, khiến nhiều môi giới không lấy được căn hộ cho khách.

Công ty An Tâm đã ký hợp đồng mua bán số căn hộ trên với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Tư vấn thương mại dịch vụ địa ốc Hoàng Quân vào năm 2011.

Giao dịch bất động sản cải thiện trong nửa đầu năm nay cũng được nhiều đơn vị nghiên cứu ghi nhận. CBRE cho biết thị trường chung cư Hà Nội có sức mua tăng mạnh với gần 10.200 căn hộ mới được bán. Doanh số quý II gấp 5 lần so với ba tháng đầu năm và cùng kỳ năm ngoái. Lũy kế 6 tháng đầu năm, có hơn 12.200 căn chung cư được giao dịch, vượt cả năm 2023.

1} đây là lần đầu tiên Nghệ An có dòng sản phẩm này. Điều này đã mang đến sự khác biệt cho Central Island\", nhà đầu tư này nói. Triển khai tại Thành phố xanh Ecopark – dự án đầu tay ở phía Đông Hà Nội. Phân khu biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island rộng hơn 60 ha, diện tích dành cho cây xanh - mặt nước lên tới 62%. Đây cũng là phân khu sở hữu không gian xanh và mật khẩu xây dựng vững chắc nhất trong tất cả các khu sản phẩm của Ecopark là thảm thực vật nhiều tầng tán,

Bên cạnh không gian sống xanh, khu biệt thự này còn tụ các tiện ích, đặc quyền riêng biệt từng đơn \"đặt hàng\ " đặc biệt từ chủ nhân.

Theo nhiều chuyên gia Ecopark Grand - The Island - một lối sống xanh đặc biệt \"Ecopark\".

Yên Chi

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền