bản đồ RSS Công ty bất động sản Dexin China bị yêu cầu thanh lý, giá cổ phiếu giảm hơn 6% - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Công ty bất động sản Dexin China bị yêu cầu thanh lý, giá cổ phiếu giảm hơn 6%

Công ty bất động sản Dexin China bị yêu cầu thanh lý, giá cổ phiếu giảm hơn 6%

thời gian:2024-08-27 22:05:54 Nhấp chuột:168 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 11 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Vào thứ Ba (11 tháng 6), nhà phát triển bất động sản Trung Quốc “Dexin China” đã nhận được lệnh thanh lý từ tòa án Hồng Kông. Điều này làm nổi bật làn sóng vỡ nợ của các công ty bất động sản Trung Quốc, với ngày càng nhiều chủ nợ nộp đơn yêu cầu thanh lý và giành chiến thắng.

Năm ngoái, kế hoạch tái cơ cấu của Dexin China đã được phê duyệt, nhưng nhà phát triển bất động sản toàn diện có trụ sở tại tỉnh Chiết Giang này cuối cùng đã không hoàn thành việc tái cơ cấu theo kế hoạch.

Vào thứ Ba, DXN Trung Quốc đã nhận được lệnh giải thể từ Tòa án Tối cao Hồng Kông, chưa đầy ba tháng sau khi Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc (Châu Á) nộp đơn yêu cầu giải thể. Đơn khởi kiện liên quan đến khoản tiền gốc chưa thanh toán trị giá 350 triệu USD của trái phiếu cấp cao lãi suất 9,95% đáo hạn vào năm 2022, cũng như tiền lãi tích lũy.

Dexin China (02019.HK) đã tạm ngừng giao dịch lúc 11:35 sáng. Giá trước khi tạm dừng là 0,085 nhân dân tệ và giá cổ phiếu giảm 6,59%.

Hồng Kông là cửa ngõ để các tổ chức phát hành của Trung Quốc đại lục phát hành trái phiếu lãi suất cao cho các nhà đầu tư nước ngoài, điều này cũng khiến Hồng Kông trở thành trung tâm của sự suy giảm trong nhiều năm của ngành bất động sản Trung Quốc. Dù chính quyền Trung Quốc đã cố gắng giúp ngành bất động sản phục hồi nhưng hết lệnh thanh lý này đến lệnh thanh lý khác cho thấy khó khăn vẫn tiếp diễn.

《日经亚洲》引述Argus Media数据指出,7月11日钕(Neodymium)的价格比2023年7月底低了23%,镝(Dysprosium)下降了24%。

虽然香港去年的人均财富增幅高于中位数增长,显示各阶层财富都有所增加,但高收入人士的财富增长相比低收入阶层高。

进口增长因日元贬值而放缓。6月份进口增长3.2%,达到8.98万亿日元(约580亿美元),连续第三个月增长。电脑(包括周边设备)、原动机、通讯设备做出了积极贡献。

美联储主席杰罗姆‧鲍威尔(Jerome Powell)周一表示,央行不会等到通膨率达到2%才降息。他强调,第二季度通胀读数“确实在一定程度上”增加了决策者的信心,即通胀率正在以可持续方式向2%的目标下降。

Trong vài năm qua, nhiều công ty bất động sản Trung Quốc đã nhận được lệnh thanh lý từ tòa án Hồng Kông, bao gồm Jiayuan International, Sunshine Cityở nước ngoài, Xinli Holdings, China Evergrande, v.v.

ĐÁ GÀ

Sắp tới, nhiều công ty bất động sản Trung Quốc sẽ tiến hành xét xử đơn yêu cầu thanh lý, bao gồm: Country Garden, Tianyu Real Estate, Kaisa, Times China, Shimao Group, v.v. Các công ty bất động sản phải cố gắng thuyết phục thẩm phán rằng họ đang tiến hành kế hoạch tái cơ cấu nợ theo kế hoạch.

DXN China là một nhà phát triển có trụ sở tại Chiết Giang, tập trung phát triển các tòa nhà dân cư, thương mại và bất động sản phức hợp ở khu vực Đồng bằng sông Dương Tử tương đối giàu có. Theo báo cáo thường niên mới nhất, tổng nợ phải trả của công ty là 64,4 tỷ nhân dân tệ (khoảng 8,88 tỷ USD) tính đến cuối năm 2023.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền