bản đồ RSS Vương Nghị đã có cuộc liên lạc chiến lược với Sullivan, Trợ lý Tổng thống về các vấn đề an ninh quốc gia Hoa Kỳ - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Vương Nghị đã có cuộc liên lạc chiến lược với Sullivan, Trợ lý Tổng thống về các vấn đề an ninh quốc gia Hoa Kỳ

Vương Nghị đã có cuộc liên lạc chiến lược với Sullivan, Trợ lý Tổng thống về các vấn đề an ninh quốc gia Hoa Kỳ

thời gian:2024-08-28 22:48:35 Nhấp chuột:131 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 28 tháng 8. Từ ngày 27 đến ngày 28 tháng 8, Vương Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC và Giám đốc Văn phòng Đối ngoại Ban Chấp hành Trung ương CPC, đã tổ chức một cuộc họp báo tại Bắc Kinh với Sullivan, Trợ lý Tổng thống về các vấn đề an ninh quốc gia Hoa Kỳ. Một vòng trao đổi chiến lược và các cuộc thảo luận thẳng thắn, thực chất và mang tính xây dựng.

  Wang Yi cho rằng mấu chốt để duy trì mối quan hệ Trung-Mỹ đi đúng hướng nằm ở việc hai nguyên thủ quốc gia chèo lái con tàu. Chìa khóa để Trung Quốc và Mỹ tránh xung đột và đối đầu là tuân thủ ba thông cáo chung. Để tương tác Trung-Mỹ diễn ra suôn sẻ, điều quan trọng là phải đối xử bình đẳng với nhau. Chìa khóa cho mối quan hệ Trung-Mỹ ổn định và lâu dài nằm ở việc củng cố nền tảng của dư luận. Để Trung Quốc và Mỹ đạt được sự chung sống hòa bình, điều quan trọng là thiết lập được sự hiểu biết đúng đắn.

企划财政部将拨款700亿韩元,用于补贴中秋节主要农产品和水产品生产商,为消费者提供实惠。政府将成立跨部门工作组,每天监控主要农食产品价格。

ĐÁ GÀ

以军证实,正在图勒凯尔姆、杰宁以及图巴斯附近的法拉难民营展开“反恐”行动,重点区域是图勒凯尔姆。《以色列时报》援引几名军方消息人士的话报道,这一大规模军事行动预计持续数天。

上大学选择中文专业、夺得“汉语桥”世界大学生中文比赛全球总冠军、去中国攻读汉语国际教育专业硕士、从事中文教育工作……埃及女孩帕桑特·哈利勒(中文名诗雨)一步一个脚印,将成为一名中文教师的梦想变为现实。

  目前伤者已被送往医院,其中3人伤势严重。

  Wang Yi đã giới thiệu tinh thần của Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương CPC lần thứ 20, nhấn mạnh rằng cuộc họp này là một cột mốc quan trọng mới trong công cuộc cải cách, mở cửa của Trung Quốc và mang đến những cơ hội mới cho sự phát triển chung của mọi quốc gia.

ĐÁ GÀ

  Wang Yi nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ nên thực hiện cam kết không ủng hộ "Đài Loan độc lập". Hãy ngừng đàn áp Trung Quốc trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại và công nghệ. Không được ủng hộ hay dung túng cho những hành vi lạm dụng của Philippines.

  Sullivan nói rằng Hoa Kỳ tuân thủ chính sách một Trung Quốc và không ủng hộ "Đài Loan độc lập", "hai Trung Quốc" và "một Trung Quốc, một Đài Loan". Mục tiêu chính sách của Hoa Kỳ là tìm cách phát triển bền vững quan hệ Mỹ-Trung và sẵn sàng tiếp tục duy trì liên lạc chiến lược với Trung Quốc.

  Hai bên cũng trao đổi quan điểm về các vấn đề như Ukraine, Trung Đông và Bán đảo Triều Tiên.

  Hai bên đã thảo luận về một vòng tương tác mới giữa hai nguyên thủ quốc gia trong thời gian tới. Hai nước nhất trí tiếp tục thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà nguyên thủ quốc gia hai nước đạt được tại San Francisco, duy trì trao đổi và liên lạc cấp cao ở các cấp, đồng thời tiếp tục triển khai hợp tác trong các lĩnh vực như kiểm soát ma túy, thực thi pháp luật, hồi hương. người nhập cư bất hợp pháp và ứng phó với biến đổi khí hậu. Hai bên đã đồng ý tổ chức các thỏa thuận thể chế như cuộc gọi video giữa lãnh đạo quân đội hai nước và vòng đối thoại liên chính phủ Trung-Mỹ lần thứ hai về trí tuệ nhân tạo vào thời điểm thích hợp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền