bản đồ RSS Đề xuất cải tiến phòng cháy với cơ sở sản xuất cơ sở hạ tầng - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đề xuất cải tiến phòng cháy với cơ sở sản xuất cơ sở hạ tầng

Đề xuất cải tiến phòng cháy với cơ sở sản xuất cơ sở hạ tầng

thời gian:2024-08-31 21:49:12 Nhấp chuột:123 hạng hai
THỂ THAO

Sáng 28/8, tại phiên thảo luận về dự án Luật Phòng cháy chữa cháy và cứu trợ hộ, Phó đoàn Hòa Bình Đặng Thị Bích Ngọc nhấn mạnh nhân chính gây ra các vụ cháy nguy hiểm là vi phạm quy định nghĩa xây dựng đối với nhà ở lẻ, nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, đặc biệt là công trình xây dựng không được phép, sai phép hoặc xuống cấp. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ như Karaoke, nhà trọ và cơ sở hạ tầng. phân tích ảo xác định các loại cơ sở sản xuất, kinh doanh để có Các cơ sở có nguy cơ cháy cao cần được quản lý chặt chẽ hơn, nhưng các cơ sở nguy hiểm có thể được áp dụng các quy định đó linh hoạt hơn, giảm bớt gánh nặng cho doanh nghiệp và người dân.

\" Việc áp dụng một quy chuẩn chung cho tất cả các cơ sở sản xuất, kinh doanh là chưa phù hợp với thực tế. Nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ đã phản ánh về những ngày 28/8 . Ảnh: Media Quốc hội

Dẫn số liệu, đại biểu Ngọc cho biết các bộ, ngành đã ban hành 230 tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gia về phòng Cháy chữa và cứu trợ được cập nhật 3 lần chỉ trong vòng 3 năm. Ở đó phức tạp.

Vì vậy, bà đề nghị Chính phủ và các bộ , chuyên ngành nhanh, thống nhất lại hệ hệ thống tiêu chuẩn hiện hành nhằm tạo ra môi trường pháp lý ổn định, thuận lợi cho việc thực hiện các quy định về phòng cháy chữa cháy.

Đại biểu Đinh Ngọc Minh, Ủy viên chuyên trách ban Kinh quốc tế, đồng tình với quan điểm và cho rằng tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy đối với doanh nghiệp doanh nghiệp đang quá cao, tạo ra nhiều đơn vị phát triển khai các hạng mục liên quan.thêm 2-3 tỷ đồng nữa cho hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Ông Minh cũng lo về tình trạng thiếu quy định cụ thể và rõ ràng đối với các nhà ở ngõ hẻm, đặc biệt là những chung cư c ũ ở đô thị lớn như Hà Nội và TP HCM, nơi điều kiện hạ tầng hạn chế và nguy cơ cháy tiềm ẩn. nay cũng gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Đại biểu mẫu xuất bản nên phân cấp thẩm quyền xác minh dựa trên chất lượng và quy định của công trình, giao dịch cho cơ quan công an hoặc cơ sở xây dựng đảm bảo trách nhiệm cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Hưởng nói về đợt mưa đang diễn ra. Video: G.C.

Để làm được điều này, Thủ tướng đề nghị các nước ASEAN tập trung thực hiện "3 tăng cường", trong đó có tăng cường nhận thức, tư duy về vai trò của phụ nữ, thúc đẩy các chính sách mạnh mẽ hơn để khuyến khích sự tham gia bình đẳng của phụ nữ trong tất cả các lĩnh vực.

Theo một số hành khách, sự cố xảy ra khi ôtô dừng lại trả khách. Khi phụ xe và người phụ nữ xuống ôtô để lấy hành lý thấy lửa phát ở khu vực gầm liền tri hô mọi người rời khỏi xe.

Người dân di chuyển bằng thuyền ở trung tâm TP Thái Nguyên. Ảnh: Thiệp Huỳnh

Cửa hàng quần áo cháy ngùn ngụt lan sang chi nhánh ngân hàng. Video: Minh Bằng

Đường bay Đà Nẵng - TP HCM xếp thứ 5 với số ghế cung ứng hơn 427.700. Đường bay Đà Nẵng - Hà Nội xếp thứ 7 với hơn 410.000 ghế. Các năm trước, Hà Nội - TP HCM thường vào top đường bay nội địa nhộn nhịp nhất thế giới.

Đại biểu Đinh Ngọc Minh phát biểu sáng 28/8. Ảnh: Media Quốc hội

Đại biểu Đinh Ngọc Minh phát biểu sáng 28/8. Ảnh: Media Quốc hội

THỂ THAO

Đại biểu Tô Ái Vàng, Phó đoàn Sóc T răng, cú mạnh C ác văn luật hiện hành chưa quy định Đầy đủ về hệ thống phòng chữa cháy cho các tầng hầm, đặc biệt là trong các tòa nhà cao dày và cửa cuốn, gây khó khăn cho việc thoát nạn và chữa cháy khi xảy ra sự cố thoát hiểm ảo. This phải thông thoáng, không bị ảnh hưởng bởi khói và nhiệt độ cao, đồng thời được trang được hệ thống chiếu sáng và chỉ dẫn rõ ràng.

Bà Vàng cũng đề nghị Chính phủ khuyến khích và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào phòng chữa cháy, cũng như phát triển các loại robot nghiên cứu có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt để hỗ trợ năng lực tìm kiếm và cứu trợ.

Dự án Luật Phòng chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ được tiến trình Quốc hội cho ý kiến ​​kiến ​​lần đầu vào kỳ họp thứ 7 (tháng 5) và dự kiến ​​​​được thông qua tại bất kỳ cuộc họp cuối năm nay.

Sơn Hà

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền