bản đồ RSS Làm bộ sưu tập triệu đồng nội thất - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Làm bộ sưu tập triệu đồng nội thất

Làm bộ sưu tập triệu đồng nội thất

thời gian:2024-09-02 20:11:47 Nhấp chuột:115 hạng hai

Mảng tường kính trưng bày

Nhiều người đến nhà nữ gia chủ 9X tại Nam Từ Liêm, Hà Nội đều ấn tượng bởi hệ kính trưng bày hơn 30 mô hình đồ chơi gấu Kaws & Bearbrick ở phòng khách của \"giới Hypebeast\" (người chạy theo phiên bản 30-35 mm có giá từ 10-20 triệu, tốc độ tăng dần với kích thước lớn hơn

{5).

Bộ sưu tập Bearbricks trở thành mảng tường trang trí cho cả nhà Ảnh: Minh Nguyễn Design

Tại TP HCM, hãng tư vấn, nghiên cứu bất động sản CBRE cho biết số căn hộ bán được trong nửa đầu năm nay bằng 80% so với cùng kỳ, hơn 1.700 căn.

Tập đoàn Nam Long cũng thông báo sẽ mở bán giai đoạn mới phân khu cao tầng thuộc khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh vào tháng 9. Bên cạnh đó, một số dự án hiện hữu tại TP Thủ Đức đã lên kế hoạch mở bán rổ hàng mới từ cuối tháng sau.

Tuấn Tú, một môi giới bất động sản cho biết khu vực tập trung nhiều dự án nghỉ dưỡng như Gành Dầu, Dương Đông, tình trạng biệt thự, nhà phố thương mại đã hoàn thiện, bán cho khách hàng từ mấy năm trước đến nay vẫn bỏ trống. Một số dự án tuy chủ đầu tư cam kết với người mua sẽ cho thuê lại và trả lãi hàng năm nhưng không thực hiện được. Nguồn thu từ cho thuê không đạt kỳ vọng, thị trường ảm đạm nên nhiều nhà đầu tư rao bán, cắt lỗ.

Thủ tướng giao Bộ Xây dựng chủ trì nghiên cứu, xây dựng gói tín dụng mới trị giá 30.000 tỷ đồng dành cho phân khúc này, giao cho Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện. Gói tín dụng mới dành cho các đối tượng vay mua, thuê, thuê mua, xây dựng hoặc cải tạo sữa chữa nhà ở để thực hiện chính sách xã hội. Trong đó, 15.000 tỷ đồng lấy từ nguồn phát hành trái phiếu Chính phủ, còn lại từ nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác.

Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai tại TP Pleiku. Ảnh: Trần Hóa

Mô hình được sắp xếp vào hệ thống tường kính trần, chiều dài 5 m, chất liệu gỗ có vân hiệu ứng , phần cánh thiết kế kín, kết hợp đèn led phía trong để làm sáng và nổi bật đồ trưng bày.

Hương việc bảo quản và s sắp xếp mô hình gọn gàng, tủ trưng bày bày tỏ còn trở thành điểm nhấn nội thất cho phòng khách rộng 50 m2 vốn có màu sắc chủ đạo là đen - xám, giúp không gian cân bằng giữa các yếu tố vật liệu: gỗ, đá và kính.

\ 'Thửa\' hộp kính dành riêng cho Labubu

Bộ sưu tập Labubu và đồ chơi art-toys được trưng bày trong tủ và hộp kính đặt riêng. Ảnh: Nguyễn Thị Thanh Thủy.

Bộ sưu tập Labubu và đồ chơi nghệ thuật được trưng bày trong hộp và hộp kính riêng Ảnh: Nguyễn Thị Thanh Thủy

ĐÁ GÀ

Trong một tháng gia nhập \"đường đua\" Săn đồ chơi nghệ thuật, Thanh Thủy (TP HCM) đã có trong tay hơn 70 mô hình Labubu, Crybaby, Bao-ao Cuddle... Số lượng nhiều nhất là Labubu , một nhân vật trong bộ sưu tập \"The Monsters\" do họa sĩ Kasing Lung sáng tạo cho Công ty PopMart là \"secret\" (hiếm) giá từ 4,5-5 triệu đồng, còn phiên bản giới hạn có giá từ 20 triệu đồng trở lên.

Bộ sưu tập Thủy có các dòng Labubu đang \"hot\" hiện nay như Macaron V1 , Have a Seat V2... đến dòng giới hạn như Catch me \"if you like me\", Vans, Zimomo... Tổng giá trị khoảng hơn 200 triệu đồng.

Do chất liệu của Labubu làm từ vinyl (phần mặt) và bông mềm (phần thân) dễ thương và trầy xước nên Thủy ít dùng để trang trí túi xách, Quần áo mà trưng bày tại phòng riêng .size lớn sẽ được thiết kế riêng cho các phần nền minh họa cho bối cảnh, câu chuyện của từng nhân vật. đặt vào hộp kính có nền vẽ graffiti đậm chất đường phố, Labubu dòng Zimomo như một chú gấu bông Lông sẽ phù hợp với nền rừng nước thiên nhiên.

có thể thực hiện đam mê với truyện tranh và game. Mô hình nhân vật hoạt hình anime từ ngày còn là sinh viên 1}Khi xây dựng nhà mới. , Giang quyết định cải tiến phần gác mái rộng 40 m2 để có một phòng trưng bày hơn 100 mô hình nhân vật có kích thước nhỏ đến cùng một bộ truyện, gắn liền với thế hệ 8X, 9X như Doremon, Bảy viên ngọc rồng, Pokemon... để tăng cường tiện nghi, trải nghiệm .điểm nhấn ở góc nhà

Hơn 200 Bộ sưu tập này bao gồm mẫu vật xương, tiêu bản cột của một số loài rắn, cá, ngựa, cú, quạ, diều hâu... được thu thập tầm trong nước, mua về từ Thái Lan hoặc do chính tay xử lý, tạo hình. Tiêu bản xương là \"cuộc sống mới\" của những loài này. động vật chết vì bệnh tật, dùng để trưng bày, phục vụ nghiên cứu và khoa học.

Bộ sưu tập tiêu bản xương động vật tô đậm vẻ ma mị cho kiến trúc nhà. Ảnh: Nguyễn Nghĩa

Bộ sưu tập tiêu bản xương vật vật đ ậm vẻ ma mị cho kiến ​​trúc nhà. vẻ ma mị, mang đậm chất châu Âu. Tiêu bản xương của cá được đặt trong bể thủy tinh, xương sọ và thú cưng lớn sẽ được treo trên tường. góc dành riêng cho mẫu vật tốt hơn.

Ứng dụng bộ sưu tập nội thất trang trí nhà

Thay đổi tổng hợp và sắp xếp thành một góc , Vũ Huy - một kiến ​​trúc giáo sư ở Hà Nội biến tập các sản phẩm nông cụ, dùng đặc trưng của đồng bào dân tộc khắp mọi miền đất nước Việt Nam, niềm đam mê mê vật liệu truyền thống.

Trong nhà Phố 5 tầng ở Hà Nội có mái ngói 3 lớp, cột cột, sử dụng vật liệu tự nhiên như tre, kiến ​​trúc, gỗ... và tông màu nâu đ ất chủ đạo, những món đồ bộ sưu tập được tận dụng để trưng bày khắp nơi nơi. hệ trang trí, mâm gỗ tận dụng làm tranh treo ở đầu giường... điểm bổ sung cho không gian nhà mộc mạc, giản dị và \"chất\" xưa Ảnh: Vũ Huy

Chủ nhân bộ sưu tập làm việc trong lĩnh vực tài năng chính, có sở thích sưu tập tầm tranh nghệ thuật và cổ vật.Bộ sưu tập sưu tập h chủ yếu là 2 dòng tranh Đông Dương và Gia Định cùng đồ mỹ thuật trang trí , cổ vật như đồng hồ, thảm... , anh mong muốn tạo ra một không gian hòa hợp để trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật vừa đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho gia đình Không gian có mục tiêu chủ yếu thi ết kế thiên đường. hướng Đương đại và Hiện đại, không tạo điểm nhấn cho các chi tiết trang trí nhanh chóng mà tập trung vào mảng miếng, hình khối lớn đơn sắc…   Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền