bản đồ RSS Đếm ngược Thế vận hội bị đồn là vô tình: ô tô đâm vào quán bar ngoài trời ở Paris, làm chết và bị thương - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đếm ngược Thế vận hội bị đồn là vô tình: ô tô đâm vào quán bar ngoài trời ở Paris, làm chết và bị thương

Đếm ngược Thế vận hội bị đồn là vô tình: ô tô đâm vào quán bar ngoài trời ở Paris, làm chết và bị thương

thời gian:2024-07-18 15:43:34 Nhấp chuột:199 hạng hai
Thơ Săn CáWG

(Paris, ngày 18) Khi thủ đô Paris của Pháp đang đếm ngược đến Thế vận hội, một chiếc ô tô đã đâm vào một quán bar ngoài trời vào tối thứ Tư theo giờ địa phương, khiến một người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương nặng. Cảnh sát tin rằng đó là một tai nạn.

AFP đưa tin vụ việc xảy ra chưa đầy 10 ngày trước khi Thế vận hội Paris khai mạc vào ngày 26 tháng 7. Hai ngày trước, một người lính bị một người đàn ông 40 tuổi đâm tại nhà ga xe lửa ở phía bắc Paris.

Văn phòng công tố cho biết một người đã bị bắt trong vụ việc hôm thứ Tư, đó là người lái xe gây ra vụ tai nạn. Trước đó, các nhà điều tra cho biết một hành khách cũng đã bị bắt giữ. Văn phòng công tố cho biết hiện chưa rõ liệu có hành khách nào hay không.

Trước đó, nguồn tin cảnh sát cho biết 3 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Một nguồn tin cảnh sát khác tiết lộ giả định ban đầu vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 tối giờ địa phương (1h30 sáng thứ Năm theo giờ Malaysia) là một vụ tai nạn giao thông.

Phóng viên AFP nhìn thấy chiếc ô tô Toyota màu tối gây ra vụ tai nạn đậu ở lối vào quán bar Le Ramus ở quận 20 phía bắc Paris với mui xe được nâng lên.

Không tìm thấy chất nổ trong xe

Eric Pulitzer, thị trưởng quận 20 của Paris, nói với các phóng viên rằng cảnh sát không tìm thấy chất nổ trong xe. Ông cho biết tất cả những người bị thương đều là khách quen của quán bar.

Gulan, phó quận trưởng phụ trách giao thông vận tải, nói thêm: "Chúng tôi rất buồn. Điều này khiến tất cả chúng tôi bị sốc."

Sau vụ việc, một lượng lớn cảnh sát đã có mặt xung quanh sân thượng của quán Le Ramis Bar. Quán rượu nằm phía sau Nghĩa trang Père Lachaise nổi tiếng thế giới, nơi an nghỉ của những người nổi tiếng như Piaf, Wilder và các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà thơ người Mỹ.

Ít nhất 4 xe cứu hỏa túc trực và binh lính đang tuần tra Quảng trường Gambetta gần đó.

汽车冲撞巴黎一家露天酒吧的事件发生后,隔壁的街说念有多辆救护车、消防车和警车待命。(图取自法新社) Sau khi một chiếc ô tô đâm vào một quán bar ngoài trời ở Paris, nhiều xe cứu thương, xe cứu hỏa và xe cảnh sát đã túc trực trên các con phố gần đó. (Ảnh chụp từ AFP)

Pháp đã hứng chịu nhiều vụ tấn công khủng bố trong những năm gần đây. Khi Thế vận hội Olympic đến gần, chính quyền đã được đặt trong tình trạng cảnh giác cao độ. Sau khi phiến quân Hồi giáo tấn công tạp chí châm biếm Charlie Hebdo vào năm 2015, chính quyền đã triển khai các chiến dịch quân sự đặc biệt ở Paris để bảo vệ các địa điểm nhạy cảm. Người lính bị đâm ở ga tàu hôm thứ Hai đang làm nhiệm vụ cho chiến dịch này. .

Một người phục vụ tại một quán cà phê khác cách quán Le Ramis Bar khoảng 200 m cho biết anh nhìn thấy chiếc ô tô chạy với tốc độ cao rồi nghe thấy một tiếng nổ lớn.

Người phục vụ giấu tên cho biết thêm, chiếc xe chạy ngược chiều trên đường một chiều và đâm vào sân thượng. Anh bước đến hiện trường và nhìn thấy mọi người đang chạy trốn và một thi thể.

"Họ là đồng nghiệp và hàng xóm. Tôi biết họ." Anh nói với AFP trong nước mắt: "Đây là một khu phố yên bình. Chẳng có chuyện gì xảy ra ở đây cả."

Anh ấy cho biết cảnh sát đã đến hiện trường "rất, rất nhanh". Anh ta cũng cho biết anh ta nhìn thấy hai người phụ nữ đang cố gắng chữa trị cho nạn nhân.

53.000 cảnh sát và quân đội để bảo vệ Thế vận hội

几分钟前,拉丁裔工会主席表示,拜登已打电话道歉,因为他已被确诊,无法再向工会成员发表演说。

自贡、内江、泸州、宜宾、成都支队及四川消防救援总队全勤指挥部,合共派出284人及72辆车前往现场。

Phu Gia Gia(Tran Dinh Phu)来自越南中部沿海城市岘港(Da Nang),是一名化妆师,拥有20多年相关经验,曾与许多名人、选美皇后合作过。

人权观察危机与冲突部副主任维尔在新闻发布会上称:“我们不可能给出具体事件的数字。”她补充:“那天显然发生了数百宗罪行”。

虽然荷兰法院有了判决,但将犯人绳之以法的希望日益渺茫,事情的真相依然成谜。

林剑表示,一段时间以来,美方无视中方的坚决反对和反复交涉,持续对台军售,采取一系列严重损害中方核心利益、破坏双方互信的消极举动,严重破坏双方继续进行军控磋商的政治气氛。为此,中方决定暂停与美方商谈举行新一轮军控与防扩散磋商,造成这一局面的责任完全在美方。

Thơ Săn CáWG

Trong thời gian diễn ra Thế vận hội, sẽ có 35.000 cảnh sát và 18.000 binh sĩ để bảo vệ an ninh cho Paris. Từ 5 giờ sáng thứ Năm cho đến lễ khai mạc Thế vận hội Olympic vào ngày 26 tháng 7, một hàng rào an ninh chống khủng bố đặc biệt sẽ được kích hoạt dọc theo sông Seine ở Paris.

Dự kiến ​​có hơn 300.000 khán giả sẽ đến xem lễ khai mạc dọc sông Seine. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Thế vận hội Olympic, lễ khai mạc sẽ được tổ chức bên ngoài sân vận động.

Bất chấp sự "tái xuất hiện" của các mối đe dọa khủng bố trên khắp nước Pháp, công tố viên chống khủng bố quốc gia Christen hôm thứ Ba cho biết rằng Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris "không phải là mục tiêu cụ thể của các tổ chức khủng bố quốc tế".  

xã hội Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lính bị đâm trên tàu điện ngầm Paris, nghi phạm nhập viện tâm thần vì tội giết người Ẩn mình trong bức tường đá suốt 1.300 năm! Thanh kiếm huyền thoại “Durandal” của Pháp biến mất bí ẩn Hôm nay Pháp tổ chức bầu cử vòng hai, phe cực hữu dự kiến ​​sẽ trở thành đảng lớn nhất trong Quốc hội Bảo vệ quyền phá thai, các nhà nữ quyền Pháp tuần hành chống lại cực hữu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền