bản đồ RSS [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Sam Ai đầu độc bạn đồng hành vì nghi ngờ đầu tư thất bại rồi tự sát. - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Sam Ai đầu độc bạn đồng hành vì nghi ngờ đầu tư thất bại rồi tự sát.

[6 người chết ở khách sạn Bangkok] Sam Ai đầu độc bạn đồng hành vì nghi ngờ đầu tư thất bại rồi tự sát.

thời gian:2024-07-18 15:00:54 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Bangkok News ngày 18) Một vụ án giết người liên quan đến 6 người xảy ra tại khách sạn Grand Hyatt Erawan ở trung tâm Bangkok, Thái Lan, liên quan đến vụ đầu độc. Khi cuộc điều tra mở ra, các chi tiết của vụ án dần được đưa ra ánh sáng. Cảnh sát chỉ ra rằng kẻ đầu độc có thể là một trong những người đã chết, bị tình nghi tự sát vì không gánh nổi món nợ khổng lồ. Anh ta đã đầu độc 5 người còn lại rồi tự sát. Tin tức mới nhất là kết quả khám nghiệm tử thi xác nhận chất xyanua có trong máu của người đã khuất, đồng thời chất xyanua đó cũng được phát hiện trong các tách trà và ấm trà trong phòng khách sạn.

Vụ án liên quan đến 6 người Việt Nam tử vong, trong đó có Sherine Chong, 56 tuổi và Đặng Hùng Vân, 55 tuổi, là công dân Hoa Kỳ; 4 người Việt Nam tử vong là Nguyễn Thị Phương Lan, 47 tuổi, 49 tuổi; Phạm Hồng Thanh, Trần Đình Phú, 37 tuổi và Nguyễn Thị Phương, 46 tuổi.

房内布局及尸体位置默示图 Sơ đồ bố trí căn phòng và vị trí của thi thể

Tại cuộc họp báo hôm thứ Tư, Phó cảnh sát trưởng Bangkok Noppassin Poonsawat cho biết nhóm này đã nhận phòng riêng tại khách sạn vào cuối tuần và được phân vào năm phòng, trong đó có bốn phòng ở tầng 7 và một phòng ở tầng 5 sàn nhà. Thi thể được tìm thấy trong một căn phòng trên tầng năm.

Chiều thứ Ba, có người đặt đồ ăn và trà từ khách sạn và họ được giao đến tận phòng vào khoảng 2 giờ chiều. Sherine Chong là người duy nhất có mặt trong phòng vào thời điểm đó. Một người phục vụ khách sạn đề nghị pha trà cho khách nhưng Sherine Chong từ chối. “Cô ấy nói rất ít và rõ ràng là đang bị căng thẳng”, người phục vụ nhớ lại trước khi rời khỏi phòng.

Video giám sát cho thấy những người khác lần lượt vào phòng trong khoảng thời gian từ 2:03 đến 17:00. Ngoại trừ sáu người đã chết, trong phòng không còn ai khác. Trong phòng không có dấu hiệu đánh nhau, cướp bóc hay cưỡng bức xông vào. Trên bàn bày đầy 6 miếng thức ăn nhưng không có miếng nào bị đụng đến, thậm chí còn chưa xé màng bọc thực phẩm và đều phát hiện có chất xyanua. 6 tách trà.

Nhân viên khách sạn phát hiện khách ở dãy phòng trên tầng 5 không đến sau giờ trả phòng. Khi đến kiểm tra, họ phát hiện 6 người trong nhà xác. Các nhà điều tra kết luận rằng người chết đã chết được 24 giờ. Đối với "Người thứ bảy" bí ẩn được báo cáo trước đó, tức là em gái của một trong những người đã chết, dữ liệu từ Cục quản lý xuất nhập cảnh cho thấy cô này đã bay về quê hương vào ngày 10/7 và dường như có bằng chứng ngoại phạm.

Đường MạtChược 2PG

Theo điều tra của cảnh sát, Sherine Chong có hồ sơ nhập cảnh và xuất cảnh Thái Lan 5 lần vào ngày 5/7. Người thân tiết lộ, Sherine Chong và Nguyễn Thị Phương Lan đứng ra làm trung gian thuyết phục Nguyễn Thị Phương và Phạm Hồng Thanh, cặp vợ chồng đang điều hành một công ty xây dựng đường bộ của Việt Nam, đầu tư khoảng 10 triệu baht (khoảng 1,2982 triệu RM) để xây dựng bệnh viện. Ở Nhật. Thấy việc đầu tư không có tiến triển gì, cặp đôi bắt đầu liên tục yêu cầu Sherine Chong hoàn lại tiền.

Ban đầu, họ đồng ý gặp nhau ở Nhật Bản để giải quyết vấn đề, nhưng vì một trong hai người không thể xin được thị thực nên địa điểm gặp mặt đã được đổi sang Thái Lan. Sở dĩ tôi chọn Thái Lan là vì bạn cũng có thể đến chùa Wat Yannawa ở Bangkok, nơi mà người Việt rất thích đến thăm.

在一大群记者面跳入塞纳河之前,被问及有何感受时,伊达尔戈说:“真的很好。”

今年,最高法院大幅缩减了联邦机构的权力,同时也在7月初做出了部分裁决,支持前总统特朗普的豁免权主张。

韩国国防部指出,朝韩非军事区已经是世界上埋了最多地雷的地区之一,而在过去长达数个月的加强防御工作中,至少发生了10宗地雷爆炸事件,导致士兵“多人伤亡”。

其中包括毫无根据的断言,即暗杀企图是“自导自演”或“内部人员所为”,同时指责犹太人和以色列情报机构摩萨德为罪魁祸首的虚构指控。

黄英贤周三在堪培拉国会大厦举行的追悼会上告诉罹难者家属和政要,澳洲“追究俄罗斯责任的承诺不会受到阻止”。

Đường MạtChược 2PG

Cảnh sát nghi ngờ Trần Đình Phú, một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng, Việt Nam, cũng bị lừa đầu tư. Theo báo cáo, anh ấy đã nhập cảnh và xuất cảnh Thái Lan 11 lần. Lần này anh ấy nhập cảnh Thái Lan từ sân bay Suvarnabhumi với giấy miễn thị thực tạm thời 30 ngày vào ngày 12/7. Anh ấy có thể ở lại Thái Lan hợp pháp cho đến ngày 10/8. Tuy nhiên, mẹ anh ấy nói rằng anh ấy đã gọi điện về nhà vào ngày 14 để nói rằng anh ấy muốn kéo dài thời gian ở lại và không có tin tức gì kể từ đó.

xã hội Thái Lan Việt Nam Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Một trong những người thiệt mạng là nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Việt Mẹ đau buồn: Không thể chấp nhận được. Vụ đầu độc khách sạn Bangkok: Một nạn nhân có thể là kẻ sát nhân Sáu người Việt Nam bị tình nghi bị đầu độc trong một khách sạn ở trung tâm Bangkok, cảnh sát cho biết người thứ bảy đặt phòng cùng nhau có thể liên quan đến vụ án. Vụ nghi ngộ độc xyanua xảy ra tại khách sạn ở Bangkok, 3 người đàn ông và 3 phụ nữ chết một cách bí ẩn.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền