bản đồ RSS Thi thể 4 người Việt tử vong ở Thái Lan được sắp xếp về nước - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thi thể 4 người Việt tử vong ở Thái Lan được sắp xếp về nước

Thi thể 4 người Việt tử vong ở Thái Lan được sắp xếp về nước

thời gian:2024-07-25 20:19:13 Nhấp chuột:86 hạng hai
Trở lại Thế giới ThếgiớiNgười Việt 5 châu Thứ bảy, 20/7/2024, 10:16 (GMT+7) Thi thể 4 người Việt tử vong ở Thái Lan được sắp xếp về nước

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan hỗ trợ gia đình 4 nạn nhân thủ tục đưa sản phẩm này về nước, dự kiến ​​​​hoàn thành trong ngày 20 và 21/7.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan ngày 19/7 cho biết đã cung cấp trích lục khai tử, giấy phép nhập cảnh cho thi thể của 4 nạn nhân, đồng thời theo dõi quá trình bàn giao thi thể cho gia đình . hỗ trợ này sẽ cung cấp nước cho nhân viên tiện lợi trong ngày 20 và 21/7 theo Yonhap.

Đại sứ quán cũng hỗ trợ người nhà nạn nhân nhận lại tư trang phía cảnh sát Thái Lan bàn giao tiếp và tiếp tục tư vấn, hướng dẫn các thủ tục nắm giữ chức năng liên quan trong nước, đề nghị hỗ trợ thủ tục nhập cảnh thi hài.

Sứ quán cho biết họ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng làm rõ thông tin và phát triển tiếp các giải pháp bảo vệ hộ công dân cần thiết.

Cảnh sát Thái Lan chuyển hành lý của các nạn nhân khỏi hiện trường. Ảnh: Thai Rath

Cảnh sát Thái Lan chuyển hành lý của các nạn nhân nhân rời hiện trường. Ảnh: Thai Rath

Sáng 19/7, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Việt Hùng đã tiếp Chủ tịch Hội Hữu nghị Thái - Việt (TVFA) kẹp Chủ Phòng Thương mại Thái Lan Sanan Angubolkul

Cảnh sát Thái Lan chiều 16/7 phát hiện 6 người nước ngoài, gồm 4 người Việt Nam và hai người Mỹ gốc Việt, tử vong do xyan ua trong phòng 502 khách sạn Grand Hyatt Erawan. có xyanua tách trà và đồ ăn trong phòng.

Cảnh sát ban đầu nhận định phạm đầu độc là Sherine Chong, người gốc Việt mang quốc tịch Mỹ, một trong những ngườ i thiệt mạng tại hiện trường. đầu vào.

NỔ HŨ

Trung tướng Noppasin Poolsawat, cảnh sát trưởng Bangkok, nói rằng nhiệm vụ xuất phát từ tranh chấp kinh doanh. Hai vợ chồng người Việt trong nhóm đã trao cho Chong khoảng 10 triệu baht (278.000 USD) để bắt đầu dự án tư vấn.

Hội nghị Trung ương 3 thường là dịp để các lãnh đạo Trung Quốc đưa ra những quyết định kinh tế và chính sách lớn. Hội nghị Trung ương 3 năm 1978 đã mở ra thời kỳ mới của Trung Quốc trong công cuộc cải cách, mở cửa, hội nhập quốc tế, đưa nước này trở thành cường quốc sản xuất và tài chính thế giới.

Chính quyền Tổng thống Joe Biden hiện sử dụng ứng dụng CBP One để người xin tị nạn có thể vượt biên giới vào Mỹ một cách hợp pháp, bằng cách đặt lịch hẹn tại các trạm kiểm soát biên phòng để trình bày hồ sơ với quan chức Mỹ.

Israel trước đó thông báo không kích cảng Hodeidah do cơ sở này "tạo điều kiện trực tiếp cho hoạt động chuyển vũ khí từ Iran tới lực lượng Houthi". Trận tập kích khiến ít nhất 37 người thiệt mạng và 87 người bị thương, phần lớn là nhân viên tại cảng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền