bản đồ RSS Người đàn ông bị bắt vì giết ông Trump và phó tướng - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người đàn ông bị bắt vì giết ông Trump và phó tướng

Người đàn ông bị bắt vì giết ông Trump và phó tướng

thời gian:2024-07-25 20:34:20 Nhấp chuột:145 hạng hai
BẮN CÁTrở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 20/7/2024, 09:55 (GMT+7) Người đàn ông bị bắt vì giết ông Trump và phó tướng

Người đàn ông ở bang Florida bị bắt sau khi đăng bài trên Facebook kẻ giết ông Trump và phó tướng của ông, JD Vance.

Cảnh thị trấn Jupiter, bang Florida cho biết Michael M. Wiseman bị bắt hôm nay 19/7 với lực lượng đăng bài đe dọa kẻ giết người.

\"Sau khi điề u tra thông tin và tài khoản Facebook ã trở thành ứng viên tổng thống và ứng viên phó tổng thống đại diện cho cộng hòa vào đầu tuần này\", tuyên bố cảnh sát cho hay. \"Nghi phạm cũng đe dọa gây tổn hại thân thể các thành viên gia đình Trump và Vance\".

Cảnh sát chưa cung cấp thêm thông tin về Wiseman.

Cựu tổng thống Mỹ chỉ ra JD Vance từng không ưa ông. Khi Trump lần đầu tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016, Vance từng thuộc phong trào Never Trump, với mục tiêu ngăn ông Trump nhận đề cử từ đảng Cộng hòa. Vance nhiều lần công kích Trump, mô tả ông là "gã ngốc", "đáng bị lên án" và "không phù hợp để vào Nhà Trắng". Nhưng sau khi Trump nhậm chức và trở thành người thống trị đảng Cộng hòa, Vance dần thay đổi quan điểm. Ông công khai xin lỗi Trump khi trả lời phỏng vấn Fox News năm 2021.

Hải quân Mỹ không công bố danh tính nữ phi công này. VFA-32 là đơn vị có biệt danh "Những kiếm sĩ bay", vận hành tổng cộng 12 tiêm kích F/A-18 Super Hornet, được triển khai làm nhiệm vụ trên tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower cách đây 9 tháng, trong khuôn khổ hoạt động bảo vệ tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ và các khu vực lân cận trước đòn tập kích của Houthi.

Thủy thủ đoàn tàu Brahmaputra và lực lượng cứu hỏa địa phương dập tắt ngọn lửa vào sáng 22/7, sau đó đánh giá thiệt hại do trận hỏa hoạn gây ra.

Dù vẫn còn khoảng 6 tháng nắm quyền ở Nhà Trắng, quyết định này gần như đồng nghĩa ông Biden sẽ khép lại sự nghiệp chính trị ở tuổi 81, sau hơn 5 thập kỷ gia nhập chính trường Mỹ.

Khảo sát do hãng tin AP tiến hành cho thấy bà Harris nhận được hơn 2.500 phiếu ủng hộ của đại biểu đảng Dân chủ, vượt xa mức cần thiết 1.976 theo quy định, trong khi 54 người chưa quyết định. Về lý thuyết, các đại biểu vẫn có thể thay đổi lựa chọn trước khi diễn ra Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ, nhưng không có ai nhận được phiếu ủng hộ ngoài bà Harris trong khảo sát. Hiện cũng chưa có thành viên đảng Dân chủ nào khác tuyên bố tranh cử.

Ông Trump (trái) và ông JD Vance tại đại hội đảng Cộng hòa ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin ngày 16/7. Ảnh: AFP

Ông Trump (trái) và ông JD Vance tại đại hội đảng Cộng hòa ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin ngày 16/7. Ảnh: AFP

Vụ bắt Wiseman diễn ra chưa đầy một tuần sau khi ông Trump bị choáng ngay trong cuộc tranh cử ở bang Pennsylvania, làm Sở Mật nhiệm vụ phải

Theo cảnh sát ở Jupiter, họ đã phối hợp với Sở Mật vụ và Văn phòng Công tố viên Palm Beach để điều tra Wiseman. đe dọa mạng, cũng như người dân trực tiếp bày tỏ mối tình lo ngại.

BẮN CÁ

Phát ngôn viên Sở Mật vụ hiện chưa lên tiếng về thông tin này.

JD Vance là thượng nghị sĩ Ohio từ năm 2023. Theo số liệu USCP đã điều tra 8,008 trường hợp liên quan mối mối đe dọa bảo tàng vào năm 2023, tăng so với năm trước và tăng đáng kể so với 5.206 trường hợp lý vào năm 2018.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền