bản đồ RSS học sĩ Nghị Nga nói phương Tây \'là tức con gấu\' - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > học sĩ Nghị Nga nói phương Tây \'là tức con gấu\'

học sĩ Nghị Nga nói phương Tây \'là tức con gấu\'

thời gian:2024-08-17 03:15:25 Nhấp chuột:177 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 15/8/2024, 09:11 (GMT+7) học sĩ Nghị Nga nói phương Tây \'là tức con gấu\'

Hạ nghị sĩ Nga Maria Butina cáo buộc phương Tây liên quan chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Ukraine, cho rằng họ \"đang bực tức con gấu\".

\"Tất nhiên phương Tây có liên quan\", bà Maria Butina ngày 14/8 nói chuyện với Reuters khi được hỏi về vai trò của phương Tây với chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Nga mà Ukraina đang phát triển ". Khi học ở Mỹ, tôi biết quy tắc cơ bản là \'Đừng giận con gấu\'.

NỔ HŨ

Butina từng bị kết án 15 tháng ở Mỹ với cáo buộc là \"đặc vụ không đăng ký của Nga\", trước khi về nước và trở thành nghị sĩ thuộc địa đả ng Nước Nga Thống nhất cầm quyền.

Bà báo chiến chiến dịch tấn công của Ukraine vào lãnh thổ Nga là \" hoạt động khủng bố quốc tế\", khi cơ sở hạ tầng dân sự được tập kích.

\"Họ đang tìm cách tiến hành một chiến dịch truyền thông nga s sẽ phải đưa ra phản ứng bằng biện pháp quân sự ,nghĩa là buộc Ukraine phải rút lui và tạo bên thực sự đã phát động và làm leo thang cuộc chiến xung đột này phải cam kết trách nhiệm, đó là phư Tương Tây\".

Hạ nghị sĩ Nga Maria Butina. Ảnh: Duma Quốc gia Nga

Hạ nghị sĩ Nga Maria Butina. khoảng 1.000 km2 với 74 khu dân cư. Mỹ và các nước Tây phương ủng hộ Ukraine cho biết họ không được báo trước về chiến dịch.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 14/8 thông báo tiếp tục Tiến lùi tiến tấn công của Ukraine tại tỉnh Kursk, hạ thêm 270 sĩ, hai xe tăng, 14 thiết giáp, 10 phương tiện cơ giới và mựu pháo, bắt 18 tù bình , 37 xe tăng, hơn 240 thiết giáp cùng nhiều. hệ thống vũ khí khác trong chiến dịch.

Chiến dịch tỉnh Kursk là khối tấn công qua biên giới lớn nhất mà Ukraine thực hiện từ khi xung đột chuyển. Một số chuyên gia nhận định tính bất ngờ giúp Ukraine đạt bước tiến ban đầu, song nhiều

T ổng thống Vladimir Putin ngày 8/12 tuyên bố Nga sẽ đánh bật quân đội Ukraine khỏi tỉnh Kursk. n từ toàn vùng lãnh thổ kiểm soát ở Ukraine.

Chính quyền Kiev thông báo các hệ thống phòng không ở thành phố đã được kích hoạt. Còi báo động không kích vang lên khắp Kiev và có ít nhất hai chớp sáng trên bầu trời đêm, một số vụ nổ đã xảy ra ở khu vực trung tâm và phía đông thủ đô Ukraine, theo AFP. Giới chức Ukraine chưa công bố thiệt hại hoặc thương vong.

Steven Cheung, người phát ngôn của ông Trump, ngày 10/8 xác nhận chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống bị tấn công mạng. Cheung nhấn mạnh những tài liệu đó đã bị "nguồn nước ngoài thù địch với Mỹ" thu thập bất hợp pháp nhằm can thiệp vào bầu cử năm 2024, gieo rắc hỗn loạn trong quy trình dân chủ Mỹ.

Tổ hợp Vòm sắt do Israel và Mỹ phát triển trong thập kỷ qua trở thành hệ thống phòng không bắn hạ rocket tầm ngắn nhiều nhất thế giới, giảm mối đe dọa từ đòn tập kích của các nhóm vũ trang như Hamas.

Vị trí tỉnh Kursk, Nga và tỉnh Sumy, Ukraine. Đồ họa: RYV

Vị trí Tỉnh Kursk, Nga và Tỉnh Sumy, Ukraine. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền