bản đồ RSS Được bồi thường hơn 7 triệu USD sau gần 50 năm ngồi tù - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Được bồi thường hơn 7 triệu USD sau gần 50 năm ngồi tù

Được bồi thường hơn 7 triệu USD sau gần 50 năm ngồi tù

thời gian:2024-08-17 03:24:00 Nhấp chuột:107 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 15/8/2024, 09:04 (GMT+7) Được bồi thường hơn 7 triệu USD sau gần 50 năm ngồi tù

Mỹngười đàn ông 71 tuổi ở Oklahoma sẽ nhận được khoản bồi thường 7,15 USD từ thành phố từng kết án ông vì tội giết người, sau 48 năm ngồi tù.

Glynn Ray Simmons 1975 Don Roberts bang Oklahoma vào năm trước.

Simmons và Roberts phạm tội trong quá trình giúp cảnh báo nhận dạng. Tuy nhiên, một cuộc điều tra sau đó đặt ra nghi vấn đáng kể. về độ tin cậy trong các thông tin nhận dạng của cô.

Hai người đàn ông đều nói tại phiên bản rằng họ thậm chí không ở Oklahoma vào thời điểm xảy ra vụ giết người. đang ở bang Louisiana. Tòa án Tối cao Mỹ liên quan đến án tử hình. Roberts được ưu đãi vào năm 2008.

Tháng 7, thẩm phán tòa án liên bang Amy Palumbo đã hủy bỏ bản án đối lập Simmons và ra lệnh điều tra lại. Ông ra tù và được tuyên vô tội 5 tháng sau đó . Glynn Simmons tại thành phố Oklahoma City, bang Oklahoma tháng 12/2023. Ảnh: The Oklahoman

Theo một dự án. dự án của ba trường đại học Mỹ về các trường hợp được giải quyết oan, Simmons đã ngồi tù lâu hơn bất kỳ tù ân nào từng được minh oan trong lịch sử Mỹ. 48 năm, một tháng và 18 ngày của Simmons. . Ông Simmons sẽ được bồi thường 7,15 triệu USD.

Luật sư của Simmons chỉ biết mới tài khoản này \"giải quyết một phần\" cho sự kiện của ông đối với \"thành phố và cảnh báo đã làm giả bằng chứng để vu ông tội giết người\".

\"Simmons đã ngồi tù quá lâu vì tội ông ấy không gây ra. Ông ấy không thể lấy lại được kho bảng thời gian đó, nhưng đồng ý bồi thường điều này sẽ tạo điều kiện để Simmons tiếp tục cuộc sống phía trước và theo đuổi các sự kiện những người đã khiến ông ấy phải ngồi tù\" , luật sư Elizabeth Wang cho hay.

Đơn kiện của Simmons cũng báo cáo lực cảnh khảo sát

Theo Thủ tướng Netanyahu, lựa chọn duy nhất của Israel là "giành thắng lợi hoàn toàn" và tất cả người dân đều phải ủng hộ mục tiêu này, kể cả Bộ trưởng Gallant. Ông cũng nhấn mạnh thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar "là trở ngại duy nhất" với nỗ lực giải cứu con tin.

BẮN CÁ

"Tổng tham mưu trưởng nhấn mạnh quân đội cần duy trì mức sẵn sàng tác chiến cao và nỗ lực chuẩn bị cho cả tấn công lẫn phòng thủ", thông cáo của IDF cho biết.

Elon Musk bắt đầu cuộc trò chuyện bằng lời xin lỗi vì chương trình phát muộn hơn dự khiến hơn 40 phút do "một cuộc tấn công mạng". Trước đó, nhiều người dùng X khi nhấn tham gia cuộc trò chuyện đều không truy cập được.

Video: Telegram/RVvoenkor

Thông cáo cho biết công ty kiểm soát dịch hại Cesco làm việc với Bộ An ninh, Bộ Giao thông Vận tải và Cơ quan Phòng ngừa, Kiểm soát Dịch bệnh Hàn Quốc, cùng các hãng hàng không và giới chức sân bay Incheon, để triển khai chiến dịch chó đánh hơi rệp.

DDOS, hay còn gọi là tấn công từ chối dịch vụ, là hình thức tấn công mạng phổ biến, trong đó tin tặc sẽ gửi lượng lớn yêu cầu truy cập giả mạo tới hệ thống với mục đích làm quá tải và tê liệt hệ thống.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền