bản đồ RSS Có nên vay một nửa để mua nhà rộng rãi hơn? - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Có nên vay một nửa để mua nhà rộng rãi hơn?

Có nên vay một nửa để mua nhà rộng rãi hơn?

thời gian:2024-08-15 18:27:56 Nhấp chuột:158 hạng hai

Năm nay tôi 32 tuổi, chưa có gia đình m 450 triệu đồng, dự định mua nhà ở quận sát trung tâm tỉnh lị. Tôi tìm hiểu giá ở huyện giờ cũng phải có 1,3-1,5 tỷ lệ mới. nhà tương ý, rộng rãi, tầm một tỷ lệ rất khó tìm mua nhà.

E-SPORT

Thu nhập tháng của tôi chênh lệch lớn , tháng thấp nhất 12 triệu đồng, tháng cao có thể gấp đôi, tôi có. thể vay thêm bố mẹ 200 triệu đồng.

Mong độc giả quý báo tư vấn tôi nên vay ngân hàng hơn 650 triệu đồng để mua nhà thời điểm nay hay chấp nhận tìm căn hoặc hơn giá 1 tỷ đồng ? Tôi cảm ơn!

Độc giả Huy Hoàng

Tương tự, từ đầu tháng 7, anh Phạm Trung Tín, kỹ sư xây dựng đang làm việc tại Bình Dương, gần như cuối tuần nào cũng đi xem nhà với môi giới. Vợ chồng anh nhắm đến căn hộ tại các dự án chung cư cũ trên khu vực phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tầm giá dưới 2 tỷ đồng.

Nhiều chuyên gia cho rằng, sự khan hiếm cùng mong muốn sở hữu của giới thượng lưu đã góp phần thúc đẩy bất động sản hướng thủy tăng giá. Ngoài ra, những sản phẩm mang lại giá trị sống khác biệt, ở vị trí kề bên những sông ngay trung tâm thành phố sầm uất càng đắt giá hơn.

Marina Central Tower nằm ngay bên sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

E-SPORT

Theo đề án khai thác quỹ đất, tạo nguồn thu từ đất phục vụ phát triển kinh tế, xã hội tỉnh, từ nay đến 2030, Bình Dương sẽ có 117 khu đất với tổng diện tích 22.200 ha được xem xét để đấu giá quyền sử dụng đất hoặc đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư.

Dữ liệu của kênh Batdongsan cho thấy mức độ quan tâm các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đang cải thiện. Ví dụ, sự quan tâm tới condotel đạt hơn 20 điểm trong quý II, gấp 4 lần quý I, còn biệt thự biển cũng tăng từ 80 điểm cuối năm ngoái lên 100 điểm trong quý II.

Tôi có ý định đi châu Âu sinh sống trước mắt khoảng 2-5 năm, khi già thì hiện chưa quyết định ở đâu. Ở châu Âu, tôi phải tự xoay sở kiếm sống, không dựa tài chính vào ai.

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền