bản đồ RSS Bầu cử Tổng thống Mỹ: Thêm 12 nghị sĩ Dân chủ kêu gọi ông Biden tiếp tục tranh cử - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bầu cử Tổng thống Mỹ: Thêm 12 nghị sĩ Dân chủ kêu gọi ông Biden tiếp tục tranh cử

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Thêm 12 nghị sĩ Dân chủ kêu gọi ông Biden tiếp tục tranh cử

thời gian:2024-07-25 19:51:31 Nhấp chuột:65 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 20/7/2024, 08:22 (GMT+7) Thêm 13 nghị sĩ Dân chủ kêu gọi ông Biden tiếp tục tranh cử 13 trong một ngày.

\"Tôi nghĩ Tổng thống nên kết thúc chiến dịch tranh cử\", thượng nghị sĩ bang Ohio Sherrod Brown, thành viên khu Dân chủ, ngày 19/7 viết trên mạng x hội X.

Video từ máy bay không người lái (UAV) được công bố cùng ngày cho thấy ảnh vệ tinh chụp khu nhà kho và vụ nổ bùng lên khi tên lửa lao xuống. Quân đội Nga khẳng định địa điểm này được theo dõi từ trước, nhưng chưa tiết lộ video trinh sát mục tiêu.

"Hôm nay tôi thực hiện quyền giám sát của quốc hội Mỹ khi trình điều khoản luận tội giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle vì thiếu trách nhiệm liên quan vụ ám sát đe dọa mạng sống ông Trump", Steube thông báo.

Các thành viên lập nhóm sau khi được truyền cảm hứng từ quyết định đưa breakdance vào danh sách các bộ môn thi đấu tại Olympic Paris 2024. Nhóm có độ tuổi trung bình dưới 70 tuổi, người cao tuổi nhất 74 tuổi.

Lily, 30 tuổi, cho biết quan hệ giữa hai người bắt đầu rạn nứt trong thời gian cô mang bầu, khi chồng thường xuyên chỉ trích, so sánh cô với những phụ nữ khác.

DNC lưu ý nếu có nhiều hơn một ứng viên nhận được sự ủng hộ từ 300 đại biểu, các ứng viên sẽ có cơ hội trình bày quan điểm trước các đại biểu và công chúng để tìm ra người đại diện cuối cùng. Đảng Dân chủ có kế hoạch chốt ứng viên tổng thống trước ngày 7/8.

4 hạ nghị sĩ Dân chủ Jared Huffman, Marc Veasey, Jesus Garcia và Mark Pocan ra tuyên bố chung với nội dung tương tự, cho rằng điều này phải \"đối diện với thực tế\" rằng mối đe dọa của công về s

THỂ THAO

Tính đến tối 19/7, đã có thêm 13 nghị sĩ đảng Dân chủ, bao gồm 2 thượng nghị sĩ và 11 hạ nghị sĩ, đề nghị ông Biden ng Jared Huffman và Zoe Lofgren, các đồng minh thân cận cảnh của cựu chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi.

THỂ THAO

Đây là con số lớn nhất trong một ngày kể từ khi bắt đầu xuất hiện những lời kêu gọi như vậy vào ngày 2/ 7. Tổng cộng đã có 35 nghị sĩ Dân chủ muốn Tổng thống Mỹ rút khỏi cuộc chạy đua vào Nhà trắng.

Ông Biden tại một hội nghị ở Las Vegas hôm 16/7. Ảnh: AFP

Ông Biden tại một cuộc nghị luận ở Las Vegas hôm nay 16/7 Ảnh: AFP

Những lời kêu gọi được đưa ra sau khi ông Biden thể hiện không tốt trong cuộc tranh luận trực tiếp với ứng viên Cộng hòa Donald Trump vào hôm nay 27/6, có lúc chưa đạt được hết ý, mời lo về việc. ông không đủ khả năng đảm bảo tiếp theo kỳ hai gia tăng.

Jen O\'Malley Dillon, chủ tịch chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ, ngày 19/7 khẳng định ông Biden sẽ \"không đi đâu cả\" và gọi ông là \"người tốt nhất để đánh bại Donald Trump\".

Tổng thống Biden cùng ngày cũng tuyên bố sẽ không bỏ cuộc chạy đua vào Nhà trắng, hơn nữa ông dự kiến ​​​​quay lại vận động tranh cử vào tuần sau. sau khi mắc Covid-19. tài trợ, công bố ngày 18/7 cho thấy 46% cử tri đã đăng ký ủng hộ tổng thống cũ Donald Trump và 42% ủng hộ Tổng thống Joe Biden, 12% cử tri đã đăng ký chưa đơn vị ai.

Theo đó, tỷ lệ ủng hộ ông Biden đưa ra hai phần trăm và tỷ lệ ủng hộ ông Trump vẫn được giữ nguyên trong chuyến thăm hồi đầu tháng.

Ngoài ra, ông Trump đang dẫn dắt trước ông Biden 5 điểm phần trăm ở các bang chiến trường Wisconsin, Pennsylvania và Nevada, 6 điểm ở Georgia, 7 điểm ở cả Bắc Carolina và Arizona.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền