bản đồ RSS Nghi phạm dùng drone ghé thăm vài giờ trước khi ám sát ông Trump - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghi phạm dùng drone ghé thăm vài giờ trước khi ám sát ông Trump

Nghi phạm dùng drone ghé thăm vài giờ trước khi ám sát ông Trump

thời gian:2024-07-25 20:31:17 Nhấp chuột:135 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 20/7/2024, 07:39 (GMT+7) Nghi phạm dùng drone ghé thăm vài giờ trước khi ám sát ông Trump

Nghi phạm Thomas Crooks phát triển máy bay không người lái, ghi hình nơi tổ chức thể thao của ông Trump ở Butler vào ngày 13/7, không lâu trước khi cựu tổng thống Mỹ xuât hiện.

ĐÁ GÀ

Wall Street Journal hôm nay 19/7 dẫn lời các quan chức hành pháp Mỹ giấu tên tiết lộ Thomas Matthew Crooks, nghi phạm nổ súng nhắm vào cựu tổng thống Donald Trump, hôm nay 13/7 đã điều khiển thiết bị bay không người Butler Farm Show, nơi tổ chức cuộc mít tinh cuối tuần trước.

\"Đư cờ cờ được lập trình sẵn cho thấy Crooks có thể chọn Butler Farm Show và khu nhà được Crooks sử dụng Hàng loạt cuộc làm việc nơi súng nổ điều điều tra đang được tổ chức tại Mỹ tiến hành bắn xác định vì sao Crooks có thể lên nóc nhà chỉ cách sân khấu 120 m và khai hỏa nhiều phát đạn vào chiều tối 13/7, khiến ông Trump bị thương ở tai và à làm một dân mạng thiệt hại nặng nề.

ĐÁ GÀ

Drone chỉ là một trong những giải pháp giúp Crooks lên kế hoạch cho cuộc tranh cử của ông Trump thông báo sẽ tổ chức sự kiện tình huống ở đây nói rằng nghi phạm mang theo hai quả bom tự chế, có khả năng kích nổ từ xa khi tiếp cận Butler Farm Show ngày 30/13 cho trường súng trong xe của Crooks đậu gần trường, cho thấy người này muốn gây tổn hại và thương vong đáng kể.

Khảo sát do hãng tin AP tiến hành cho thấy bà Harris nhận được hơn 2.500 phiếu ủng hộ của đại biểu đảng Dân chủ, vượt xa mức cần thiết 1.976 theo quy định, trong khi 54 người chưa quyết định. Về lý thuyết, các đại biểu vẫn có thể thay đổi lựa chọn trước khi diễn ra Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ, nhưng không có ai nhận được phiếu ủng hộ ngoài bà Harris trong khảo sát. Hiện cũng chưa có thành viên đảng Dân chủ nào khác tuyên bố tranh cử.

Ông Vance cáo buộc bà Harris ủng hộ "những thất bại" của Tổng thống Biden cũng như nói dối rằng "ông Biden đủ năng lực trí tuệ để làm tổng thống". Theo Vance, dấu ấn của bà Harris cũng giống như ông Biden và cả hai đều không phù hợp đảm đương vai trò lãnh đạo.

"HELWS nhẹ và có tính cơ động cao, là vũ khí laser gắn trên phương tiện mặt đất đầu tiên được khai hỏa ở Anh", Raytheon UK thông báo hôm 22/7.

Video từ máy bay không người lái (UAV) được công bố cùng ngày cho thấy ảnh vệ tinh chụp khu nhà kho và vụ nổ bùng lên khi tên lửa lao xuống. Quân đội Nga khẳng định địa điểm này được theo dõi từ trước, nhưng chưa tiết lộ video trinh sát mục tiêu.

"Hôm nay tôi thực hiện quyền giám sát của quốc hội Mỹ khi trình điều khoản luận tội giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle vì thiếu trách nhiệm liên quan vụ ám sát đe dọa mạng sống ông Trump", Steube thông báo.

Kẻ lừa đảo vài tháng qua cũng nhận được những gói hàng được dán nhãn \"vật liệu độc hại\". c Đại hội Toàn quốc dân chủ và các chuyến phiêu lưu tranh cử của Tổng thống Joe Biden vào tháng sau, tạo nên các nhà điều tra chưa thể xác định ý tưởng và động cơ thực sự của Crooks.

Sơ đồ vụ ám sát hụt ông Trump tại Pennsylvania hôm 13/7. Đồ họa: ABC

Sơ đồ ám sát ông Trump tại Pennsylvania hôm 13/7. Đồ họa: ABC

Vụ ám sát ông Trump được xem là khủng hoảng lớn nhất trong nhiều thập kỷ của Sở Mật vụ Mỹ . Ngày càng nhiều nghị sĩ, quan chức Mỹ yêu cầu Sở Mật vụ đưa ra lời giải thích rõ ràng về việc đánh bại an ninh của họ bảo vệ cựu thống trị Trump trong vụ ám sát ở Pennsylvania là \"không thể chấp nhận . đã nhận được\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền