bản đồ RSS Vụ đâm hai phụ nữ tại trường tôn giáo, nam nghi phạm và một người bạn bị tạm giữ 7 ngày - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Vụ đâm hai phụ nữ tại trường tôn giáo, nam nghi phạm và một người bạn bị tạm giữ 7 ngày

Vụ đâm hai phụ nữ tại trường tôn giáo, nam nghi phạm và một người bạn bị tạm giữ 7 ngày

thời gian:2024-08-14 03:05:22 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Petaling Jaya, thứ 13) Nghi phạm nam bị tình nghi đâm hai phụ nữ tại một trường tôn giáo và người bạn nam chứa chấp nghi phạm nam, hôm nay đã được gia hạn thêm 7 ngày để hỗ trợ điều tra vụ án.

Cảnh sát trưởng Quận Petaling Jaya Shahrul Nizan đã ra tuyên bố cho biết hai nghi phạm người Mã Lai, 55 tuổi và 46 tuổi, đã được đưa đến Tòa án sơ thẩm Petaling Jaya hôm nay để nộp đơn xin hoãn giam giữ và đã được chấp thuận. việc giam giữ hai người cho đến ngày 19 tháng này.

"Sau khi hai nghi phạm bị bắt, xét nghiệm nước tiểu của họ để tìm ma túy cho kết quả dương tính và nghi phạm chính 46 tuổi đã có 6 tiền án về tội cướp và trộm

Ông cho biết, cuộc điều tra cho thấy nghi phạm không hề quen biết hai nạn nhân và động cơ gây án vẫn đang được điều tra.

Cảnh sát sẽ điều tra vụ án theo Mục 307 của Bộ luật Hình sự và Mục 15 (1) (a) của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952.

Cảnh sát cũng kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy liên hệ với Trụ sở Cảnh sát Quận Petaling Jaya (03-7966 2222) hoặc đến đồn cảnh sát gần đó để cung cấp manh mối.

Vào khoảng 1:48 chiều ngày 9 tháng này, một người đàn ông đã đâm hai phụ nữ tại một trường tôn giáo ở Kelana Jaya. Hai người bị thương là một hiệu trưởng trường tôn giáo 52 tuổi và một Thành viên 26 tuổi. Trước sự chứng kiến ​​của công chúng, họ bị tấn công trong nhà vệ sinh của trường tôn giáo và được đưa đến Bệnh viện Shah Alam để điều trị.

THỂ THAO

Sáng nay Shahrul Nizan cho biết nghi phạm 46 tuổi trong vụ án đã bị bắt ở Kajang lúc 1h30 sáng nay.

他指出,目前为止,还没有任何嫌犯落网,不过,警方仍在对此案展开调查,包括监狱所内的毒品接头人。

他表示,对方声称,有一个以受害者名义邮寄的包裹,内里含有身份证及提款卡,都是属于非法物品。

“警方今早将嫌犯带往八打灵再也推事庭申请延扣,以协助调查。”

根据控状,他被控于8月10日早上6时43分在蕉赖路,驾驶轿车从美达花园前往吉隆坡市中心,其体内的酒精含量达到每100毫升含114毫克,导致两名22岁的大学生迪尼斯和潘达拉兰山毙命。

999紧急热线中心是在晚上8时55分接获投报,金马利消拯局随即奉命赶去29公里外的车祸现场救援。据带队消防官安华巴林表示,出事的交通工具是一辆10吨级罗里,因失控侧翻在路肩。

“警方也在一辆第二国产车Alza轿车内,查获50个蓝色和绿色的包装中国茶叶,内含有总供50公斤冰毒及6公斤摇头丸。”

THỂ THAO

Ông cũng tiết lộ rằng người đàn ông 26 tuổi bị đâm cũng đã xuất viện.

gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cướp đột nhập cửa hàng nhưng không thành, nữ nhân viên chống cự và bị đâm Hai phụ nữ bị đâm trong trường tôn giáo và một người đàn ông bị bắt Sau một hồi cãi vã, anh ta dùng dao đâm vợ rồi tự sát bằng thuốc trừ sâu trong vườn sầu riêng và được giải cứu. Một kẻ điên đột nhập vào một trường tôn giáo và đâm 2 phụ nữ. Cảnh sát lần ra tung tích của kẻ sát nhân.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền