bản đồ RSS Người đàn ông trung niên nằm chết trên đường ray với hình xăm rồng trên lưng - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người đàn ông trung niên nằm chết trên đường ray với hình xăm rồng trên lưng

Người đàn ông trung niên nằm chết trên đường ray với hình xăm rồng trên lưng

thời gian:2024-08-14 04:42:46 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 13) Một người đàn ông trung niên được tìm thấy nằm trên đường ray gần Kampong Malayu Mazidi, Johor Bahru, người ta nghi ngờ anh ta đã bị tàu đâm. Anh ta có hình xăm rồng trên lưng. Cảnh sát hiện đã loại trừ rằng vụ tai nạn là một vụ giết người.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Nam Johor Bahru Rab tối nay đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng chính quyền đã nhận được báo cáo vào khoảng 7:53 sáng nay rằng một thi thể nam giới bị cắt xẻo đã được tìm thấy tại khu vực đường ray của đoạn Đường Sukhalia xác chết.

"Theo kết quả điều tra sơ bộ, nam giới được cho là đã bị tàu hỏa đâm và tử vong. Ước tính, anh ta khoảng từ 30 đến 40 tuổi, nước da hơi vàng, tóc ngắn và có hình xăm rồng trên lưng anh ấy chỉ mặc một chiếc quần thể thao màu xám và áo sơ mi màu trắng."

“警方今早将嫌犯带往八打灵再也推事庭申请延扣,以协助调查。”

根据控状,他被控于8月10日早上6时43分在蕉赖路,驾驶轿车从美达花园前往吉隆坡市中心,其体内的酒精含量达到每100毫升含114毫克,导致两名22岁的大学生迪尼斯和潘达拉兰山毙命。

999紧急热线中心是在晚上8时55分接获投报,金马利消拯局随即奉命赶去29公里外的车祸现场救援。据带队消防官安华巴林表示,出事的交通工具是一辆10吨级罗里,因失控侧翻在路肩。

Ông cho biết cảnh sát không tìm thấy thương tích nào do đánh nhau với người đã thiệt mạng nên vụ tai nạn được điều tra như một vụ án đột tử.

"Hiện tại, thi thể của người quá cố đã được gửi đến Bệnh viện Đa khoa Johor Bahru để khám nghiệm tử thi nhằm xác nhận thêm nguyên nhân cái chết."

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Cảnh sát kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy liên hệ với đường dây nóng Quận Nam Johor Bahru (07-218 2323) hoặc Điều tra viên Nava (010-661 0620) để cung cấp manh mối và hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án.

Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Người đàn ông gục xuống và chết trong nhà vệ sinh của trạm xăng] Người quá cố từ ngoại bang đến thăm bạn bè. Cảnh sát đang điều tra theo góc độ đột tử. Nam thanh niên 24 tuổi tử vong sau khi bất tỉnh trong toilet trạm xăng Một người đàn ông trung niên Trung Quốc được phát hiện đã chết nằm ở tầng dưới trong căn hộ HDB. Cảnh sát kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy cung cấp manh mối. Người đàn ông ngã xuống đất khi đang chơi cầu lông, đột tử trong phòng thi đấu cầu lông
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền