bản đồ RSS Nga bắt công dân Mỹ tại Moskva - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nga bắt công dân Mỹ tại Moskva

Nga bắt công dân Mỹ tại Moskva

thời gian:2024-08-17 04:34:30 Nhấp chuột:73 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 15/8/2024, 06:55 (GMT+7) Nga bắt công dân Mỹ tại Moskva

Công dân Mỹ bị bắt và tạm giam 15 ngày tại Moskva do chiến đấu cảnh sát, chưa rõ có đối tượng nào có khả năng gây sát thương nặng hơn hay không.

Ủy ban Điều tra Nga hôm nay 14/8 thông báo khởi tố dự án hình sự đối với công dân Mỹ bị bắt tại thủ đô Moskva, liên quan báo cáo hành chính của thành viên chính phủ.

\ "Theo kết quả điều tra, công dân Mỹ được đưa đến cảnh sát đêm 12/8 vì những hành vi quá hung. Người này từ chối cung giấy giấy xác minh nhân thân, sau đó hành động hung một sĩ quan cảnh sát\ ", Yulia Ivanova, đại diện chi nhánh của Ủy ban Điều tra Nga tại Moskva, cho hay. dân Mỹ trong vòng 15 ngày vì \"hành vi công đồ\". n Mỹ ra xây dựng tại Moskva trong ảnh công bố hôm nay 14/8. 978, bị bắt khi tìm cách làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn Radisson Blu Olimpyiskiy mà \"không có giấy tờ cần thiết và hành động hung\".

Phát ngôn bộ Ngoại giao giao Mỹ Vedant Patel cho biết cơ quan này đã được thông tin công dân Mỹ bắt ở Moskva, nhưng không thể công bố chi tiết vì các điều luật riêng tư. \"Chúng tôi đang cố gắng thu thập nhiều thông tin hết mức. , nhắm đánh giá tình hình và xác định có thể tiến hành công ty lãnh sự hay không\", ông nói.

Sự kiện xảy ra hai tuần sau cuộc trao đổi nhân lớn nhất giữa Nga và phương Tây k hôm 1/8, tại đường băng sân bay ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ, 10 người Nga, trong đó có hai vị trẻ thành niên, đã được trao đổi v ới 16 người phương Tây và người Nga bị giam tại Nga và Belarus. Thỏa thuận này là kết quả của nhiều tháng đàm phán bí mật.

Trong video, đơn vị Ukraine gồm xe chiến đấu bộ binh dẫn đầu cùng 4 xe thiết giáp đa dụng chạy với tốc độ cao trên tuyến đường cạnh một cánh rừng. UAV Nga chỉ điểm mục tiêu cho pháo phản lực phóng loạt Tornado-S tập kích đội hình cơ giới Ukraine khi chúng di chuyển được hơn 800 m.

THỂ THAOTHỂ THAO

IDF còn tuyên bố tấn công cơ sở quân sự của Hezbollah ở khu vực Derdghaiya, miền nam Lebanon. "Đã xảy ra các vụ nổ thứ cấp sau cuộc tập kích, cho thấy có vũ khí được giấu bên trong công trình ở Derdghaiya", quân đội Israel cho biết.

Ông Austin đã lệnh cho tàu ngầm hạt nhân USS Georgia tới khu vực Trung Đông do Bộ Tư lệnh Trung tâm của Mỹ (CENTCOM) phụ trách. Tàu ngầm Georgia thuộc lớp Ohio, mang theo 154 tên lửa hành trình BGM- 109 Tomahawk. Mỹ hiếm khi công khai tuyên bố hoạt động triển khai tàu ngầm tới khu vực cụ thể.

Nhóm người phương Tây được giải phóng bao gồm công dân các nước Mỹ, Slovenia, Na Uy, Đức, Ba Lan. Nhà báo Wall Street Journal Evan Gershkovich và cựu lính đá h bộ Mỹ Paul Whelan. những người được trả tự động.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền