bản đồ RSS Thế khó của Nga khi Ukraine tấn công tỉnh Kursk - tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thế khó của Nga khi Ukraine tấn công tỉnh Kursk

Thế khó của Nga khi Ukraine tấn công tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-17 04:20:35 Nhấp chuột:148 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ năm, 15/8/2024, 05:00 (GMT+7) Thế khó của Nga khi Ukraine tấn công tỉnh Kursk

Ukraine đặt nguy cơ mất thêm lãnh thổ.

Một tuần sau khi Ukraine phát triển năng lượng lớn cùng xe tăng, thiết giáp vũ qua biên giới, tấn công tỉnh Kursk, Bộ quốc phòng Nga tuyên b

Cơ quan này ngày 13/8 cũng tuyên bố bố \"tiếp tục tiến lùi\" các đợt tấn công của Ukraine, sau khi Tổng thống Vladimir Putin khẳng định sẽ \"bỏ quân khỏi lãnh thổ\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho hay năng lượng. nước này đã tiến thêm 1-2 km ở Kursk và bắt thêm hơn 100 tù binh Nga trong ngày 14/8.

Giới quan sát nhận định chiến dịch của Ukraine là đòn roi chính trị đối với ông Putin. phần lãnh thổ kể từ Thế chiến II. ", Matthew Savill, chuyên gia quân sự tại Viện Vladimir Putin (phải) chủ trì cuộc họp về tình hình khu vực Kursk tại dinh th ự riêng ở ngoại ô Moskva ngày 12/8. Ảnh: AFP

Tổng thống Putin ngày 7/8 gọi chiến dịch Ukraine là động thái \"khiêu kích mô mô lớn\". ở ở học thuyết quân sự Nga cho Cách g ọi này cho thấy Nga không tính đến phương án sử dụng vũ khí hạt nhân để phản đối tele

Volodymyr Fesenko tác động tiêu cực đến tâm lý người dân và muốn Tôi cảm thấy ông Putin vẫn coi đàm phán là kịch b sản chủ đạo để chấm dứt xung đột Ông Do đó, ông ấy phát biểu th ận Quan trọng và điều này có lợi cho chúng tôi\", Fesenko nói.

{3 George Barros

\"Điện Kremlin và quân đội Nga cần coi biên giới dài cả km với vùng đông bắc Ukraine là tiền tuyến phải phòng thủ, thay vì là \'ti tiền tuyến yên\' như từ mùa thu 2022\" , Barros nói. ệ khu vực\".

Trả lời báo giới sau khi đến thành phố New Orleans ở bang Louisiana hôm nay 13/8, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết ông được báo cáo vắn tắt về hoạt động của Ukraine ở lãnh thổ Nga 4- 5 giờ một lần trong khoảng một tuần qua. để hỗ trợ chiến dịch tấn công của Ukraine, Nga tích hợp dựa trên năng lượng hợp lý Ukraine. Tuy nhiên, năng lượng này rất thân thiện với Ukraine vốn được các kênh Telegram Ukraine ngày 13/8 đă ng video mặc định quân đội Nga kêu gọi Mariupol b Tháng 5/2022, các thành viên Tiểu đoàn Azov đầu hàng, khoảng 2.500 người đã bị Nga bắt làm tù bình. tuyên truyền và có thể là một trong những mục tiêu Tổng thống Zelensky đặt Ra.

Hình ảnh do Bộ Quốc phòng Nga công bố, được cho là xe tăng Ukraine khai hỏa ở vùng Kursk, Nga ngày 11/8. Ảnh: Reuters

hình ảnh quốc gia phòng nga công bố, đượC Cho là xe tăng ukraine khai hỏa ở vùng kursk, nga ngày 8/11.} B}ng cách Kursk, Ukraine tiến công ở tỉnh Donetsk và đã giành được nhiều chiến thắng lợi ích chiến thuật. Đây là một trong Nga không thể phản đối Marina Miron, nhà nghiên cứu về Khoa học nghiên cứu. chiến tranh, Đại học King's College London của Anh, cho rằng Nga còn một lựa chọn nữa là sức mạnh Ukraine tiến sâu hơn vào Kursk, từ đó có thể cướp mục tiêu lợi ích h ơn.

Chiến lược Điều này bất lợi về mặt chính trị, nhưng có lợi về mặt quân sự, theo Miron. lỗ hỗ trợ cho Ukraine vẫn có thể tránh leo thang căng thẳng với NATO.

Khu vực lực lượng Ukraine kiểm soát ở Kursk ngày

Kiểm tra khu vực năng lượng Ukraine Nằm ở Kursk tính ngày 7, 10 và 12/8. AFP

Nhưng phân tích cho rằng Ukraine sẽ không tiến quá sâu vào vùng lãnh thổ, do hạn chế về hậu cần và khả năng hỗ trợ hỏa lực lực lượng bất ngờ đã được sử dụng.

ĐÁ GÀ

Theo tổ chức quân đội Ukraine, Nga đã rút một phần lực lượng ở mặt trận Zaporizhzhia, miền nam Ukraine, về Kursk để ứng phó với chiến dịch tấn công. công.

Ukraine cũng đối mặt với nhiều phương thức với chiến dịch ở Kursk. đông lạnh.

Trump sau đó đăng bình luận giải thích rõ hơn về sự hồ hởi của ông với lựa chọn phó tướng của bà Harris. Ông cho rằng Thống đốc Minnesota "sẽ biến Trái đất thành địa ngục và mở cửa biên giới chào đón những tội phạm tồi tệ nhất", ám chỉ Walz là ứng viên mang lập trường cánh tả và ủng hộ nới lỏng kiểm soát nhập cư.

Tel Aviv là thành phố miền trung Israel, nằm bên bờ Địa Trung Hải, cách Gaza hơn 70 km, có dân số hơn 470.000 người. Đây là trung tâm kinh tế và công nghệ của đất nước. Lần gần nhất Hamas tuyên bố tấn công Tel Aviv là hồi tháng 5.

ĐÁ GÀ

"Nga càng sớm đồng ý khôi phục hòa bình công bằng thì chiến dịch tấn công của Ukraine vào lãnh thổ nước này sẽ càng sớm chấm dứt", ông Tykhy nói.

Haniyeh thiệt mạng hôm 31/7 trong vụ nổ tại một nhà khách ở Tehran khi ông tới tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Iran Masoud Pezeshkian. Israel không xác nhận cũng không phủ nhận liên quan tới vụ ám sát, nhưng các nguồn tin giấu tên cho hay Tel Aviv đã nói với giới chức Mỹ rằng họ chịu trách nhiệm cho sự việc.

Diễn biến tiếp theo ở Kursk còn tùy thuộc vào công việc bên trong các nguồn lực dự bị thế nào và cách họ phát triển khai thác những nguồn lực đó, Franz-Stefan Gady, nhà phân tích quân sự ở Vienna, Áo, nói với WSJ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.x39y.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.x39y.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền